Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Lens (03h00 ngày 30/11): Pháo thủ đòi nợ

Thứ Tư 29/11/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Lens nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Pháo thủ trả món nợ thua 1-2 trên đất Pháp.

Arsenal vs Lens: Vé đi tiếp cho Pháo thủ

Ở trận đấu gần nhất ở Champions League, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Sevilla trên sân nhà với tỷ số 2-0. Đó là trận đấu mà Leandro Trossard mở tỷ số cho Pháo thủ, trước khi Bukayo Saka ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League 2023/24. Pháo thủ đang có khoảng cách 5 điểm với 2 đội xếp sau là PSV Eindhoven và Lens. 

Nhận định Arsenal vs Lens (03h00 ngày 3011) Pháo thủ đòi nợ 1
Arsenal chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận cuối bảng B là chính thức có vé đi tiếp

Với tình hình hiện tại, Arsenal chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là chắc chắn đi tiếp. Ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League mùa này, Pháo thủ sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà tiếp Lens. Nhận định Arsenal vs Lens nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của Mikel Arteta chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Ngay cả khi Arsenal thua Lens lần thứ hai trong mùa giải này, họ vẫn sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp nếu PSV thua Sevilla. Đội chủ sân Emirates bước vào trận đấu với Lens với phong độ tốt. Sau chiến thắng trước Sevilla, Arsenal đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Brentford. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận derby London với Brentford, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công ở những phút cuối cùng của trận đấu do công của Kai Havertz. 

3 điểm có được giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm. Việc vươn lên ngôi đầu ở Premier League mang đến sự tự tin rất lớn cho đội bóng thành London. Sân nhà sẽ là điểm tựa giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện của bóng đá Pháp. Arsenal đang duy trì được mạch 12 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Trong 12 trận này, có đến 10 lần Arsenal giành chiến thắng. Pháo thủ cũng đã đã thắng 9 trong 12 trận sân nhà gần nhất ở cúp châu Âu, chỉ thua 1.

Arsenal vs Lens
Arsenal vs Lens lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2023/24

Trong 27 lần đối đầu với các đội bóng nước Pháp ở cúp châu Âu, Arsenal thắng 14, hòa 8 và nhận 5 thất bại, ghi 38 bàn và nhận 24 bàn thua. Nếu chỉ tính riêng thành tích trên sân nhà trước các đội bóng Pháp, Arsenal thắng 6, hòa 4 và thua 3. 

Bên kia chiến tuyến, Lens đã khởi đầu rất tốt ở vòng bảng Champions League mùa này, 3 lượt trận đầu tiên họ bất bại, trong đó có 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Ở trận tiếp Arsenal trên đất Pháp, đại diện của Ligue bị thủng lưới trước, nhưng sau đó đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, thất bại 0-1 trên sân của PSV ở trận đấu mới nhất khiến Lens rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng B, họ cùng có 5 điểm như PSV nhưng xếp sau vì thua kết quả đối đầu. 

Nếu Lens thất bại trước Arsenal, đồng thời PSV đánh bại Sevilla, đội bóng nước Pháp sẽ chính thức không còn cơ hội vượt qua vòng bảng. Họ chắc chắn không muốn viễn cảnh này xảy ra, bởi vậy đội bóng nước Pháp sẽ phải nỗ lực để nuôi hy vọng giành điểm trên sân của Pháo thủ. Theo thống kê, đây là lần thứ 3 Lens giành quyền tham dự vòng bảng C1, 2 lần trước đó ở các mùa 2002/03 và 1998/99. Trong 2 lần tham dự trước đó đội bóng nước Pháp đều không vượt qua được vòng bảng. 

Đoàn quân của Haise tới London với phong độ tốt, họ vượt qua Marseille 1-0 và Clermont 3-0 trong hai trận đấu gần đây nhất tại Ligue 1. Cú đánh đầu thành bàn của De Jong cho PSV là bàn thua duy nhất mà đội bóng nước Pháp phải nhận trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận. Ngoài ra, thất bại 0-1 trước PSV cũng là trận thua duy nhất của Lens trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Có một điều khá bất ngờ là Lens đang bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng với tỷ số 2-1 và một trận hòa 1-1. 

Nhận định Arsenal vs Lens (03h00 ngày 3011) Pháo thủ đòi nợ 2
 Lens vừa thua PSV ở trận đấu mới nhất tại Champions League

Về mặt lực lượng, Arsenal không có Thomas Partey (đùi), Jurrien Timber (đầu gối) và Emile Smith Rowe (đầu gối) vì những lý do khác nhau. David Raya và Fabio Vieira không thể ra sân trước Brentford, nhưng họ sẽ trở lại đội hình ở trận đấu với Lens. Raya gần như chắc chắn sẽ đẩy Ramsdale trở lại băng ghế dự bị. Havertz có thể sẽ tiếp tục đá chính sau bàn thắng trước Brentford, trong khi đó Jeus tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. 

Đội khách sẽ không có cầu thủ chạy cánh Morgan Guilavogui bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với PSV. Bộ ba Jimmy Cabot, Wuilker Farinez và Deiver Machado không thể làm khách tại Emirates do chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Oscar Cortes còn bỏ ngỏ.

Nhận định Arsenal vs Lens

Arsenal đang đứng đầu bảng B với 9 điểm sau 4 lượt trận, họ chỉ cần 1 điểm trước Lens là sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà, Pháo thủ sẽ nỗ lực giành 3 điểm, qua đó chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay khi thầy trò HLV Arteta được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ tốt thắng 3 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Tuy nhiên, khả năng Arsenal thắng đậm là không hề dễ dàng. Lens là đối thủ cứng đầu không dễ bắt nạt. Arsenal cũng hiểu rõ sức mạnh của đối thủ khi họ từng thua Lens với tỷ số 1-2 ở trận đối đầu lượt đi mùa này và không thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 2 trận đối đầu vừa qua giữa Arsenal và Lens có không quá 3 bàn/trận. 3 trong số 4 trận đấu mới đây của Arsenal có dưới 3 bàn thắng. 12/13 trận đấu mới nhất của Lens không có quá 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-0 Lens

Thông tin bên lề

  • Lens bất bại trong 3 lần đụng độ Arsenal gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.
  • Thành tích của Lens các câu lạc bộ Anh ở cúp châu Âu: Thắng 2, hòa 1, thua 2, ghi 5 bàn nhận 5 bàn thua. 
  • Thành tích sân khách của Lens các câu lạc bộ Anh ở cúp châu Âu: Thắng 1, thua 1. 
  • Lens chỉ giành được 3 chiến thắng ở 8 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường.
  • Arsenal đang duy trì được mạch 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 10 lần Arsenal giành chiến thắng.
  • 3/4 trận gần đây của Arsenal chứng kiến việc chỉ có 1 đội ghi bàn. Cả 5 trận vừa qua của Lens cũng đều có 1 đội bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Phong độ gần đây của Arsenal

Phong độ gần đây của Lens

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Arsenal vs Lens (03h00 ngày 3011) Pháo thủ đòi nợ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X