Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal Tivat vs Alashkert 1h30 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal Tivat vs Alashkert lúc 1h30 ngày 21/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Arsenal Tivat vs Alashkert cup c3 europa conference league hom nay
Arsenal Tivat vs Alashkert

Nhận định bóng đá đêm nay Arsenal Tivat vs Alashkert (3/4:0): 1-2

Nghe đến cái tên Arsenal Tivat hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến CLB Arsenal nổi tiếng tại Ngoại hạng Anh nhưng giữa hai CLB chẳng có bất cứ "dây mơ rễ má" nào. Arsenal Tivat là đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Montenegro và mùa trước mới là lần đầu tiên, họ được góp mặt ở hạng đấu cao nhất đó (tính từ thời điểm Montenegro trở thành một quốc gia độc lập vào năm 2006).

Ấy vậy mà Arsenal Tivat đã thi đấu xuất sắc để cán đích ở vị trí thứ 3/10 chung cuộc, qua đó có một suất tham dự Conference League 2023/24. Màn ra mắt vào giữa tuần trước, Arsenal Tivat đã không thua trên sân của Alashkert dù bị đánh giá rất thấp (2).

Như vậy, cơ hội vào vòng loại thứ 2 của Arsenal Tivat vẫn còn nguyên. Song kết quả hòa sân khách ở lượt đi đôi khi lại trở thành "liều thuốc nguy hiểm" với đội cửa dưới bởi tới lượt về, họ chắc chắn sẽ phải phân vân giữa phương án tấn công chủ động giành thắng lợi hay vẫn kiên trì với phương án "phòng thủ hòng đảm bảo không thua bằng mọi giá".

Trong khi đó, Alashkert tất nhiên chẳng còn lựa chọn nào ngoài tấn công tìm kiếm chiến thắng và chắc chắn đội khách muốn giải quyết đối thủ trong vòng 90 phút phòng bất trắc. Chỉ có điều tính từ mùa giải 2021/22, đội bóng Armenia này chưa có một thắng lợi nào trên sân khách tại các cúp châu Âu (hòa 2, thua 6).

Song với kinh nghiệm dày dạn hơn và tiếp tục được nằm cửa trên dù mất lợi thế sân bãi cũng như không thắng lượt đi (mức 3/4 cũng là khá cao) thì Alashkert xem ra vẫn xứng đáng được trao niềm tin.

Thống kê Arsenal Tivat vs Alashkert

Arsenal Tivat vs Alashkert
Thành tích gần đây của Arsenal Tivat
Arsenal Tivat vs Alashkert
Thành tích gần đây của Alashkert

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X