Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Armenia vs Kazakhstan 23h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 07/06/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia vs Kazakhstan lúc 23h00 ngày 7/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Armenia vs Kazakhstan

Hai quốc gia từng trực thuộc Liên bang Xô viết (cũ) này đều sở hữu nền bóng đá thuộc diện trung bình tại châu Âu mà gần như không có cửa cạnh tranh suất tham dự các sân chơi lớn (World Cup, Euro).

nhan dinh bong da du doan Armenia vs Kazakhstan giao huu quoc te hom nay
Armenia vs Kazakhstan

Tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Armenia đạt thành tích không ngoài dự đoán của giới chuyên môn (xếp 4/5 đội ở bảng A với tổng cộng 8 điểm/8 trận) nhưng Kazakhstan lại khác: xếp thứ 4/6 đội ở bảng H với kết quả tốt chưa từng thấy trong lịch sử: 18 điểm/10 trận. Sau đó, Kazakhstan còn được dự playoff tranh vé vớt, chỉ có điều sớm dừng bước khi bị Hy Lạp đè bẹp tới 5-0.

Dù sao về mặt phong độ, Kazakhstan chắc chắn ăn đứt Armenia. Gần một năm qua trong khi Armenia không có lấy nổi một thắng lợi nào tính cả giao hữu (thậm chí thua tới 7/9 trận) thì xét cùng giai đoạn, Kazakhstan ít ra có được 6 thắng lợi sau 11 lần ra sân (thua cả 5 trận còn lại).

Armenia có lợi thế sân nhà ở trận giao hữu này nhưng từ đầu năm 2023 tới giờ, thầy trò HLV Oleksandr Petrakov có đúng 1 khúc khải hoàn trong những cuộc tiếp khách mà thắng lợi duy nhất đó (2-1 trước Latvia) còn cực kỳ hú vía bởi bàn quyết định chiến thắng chỉ xuất hiện vào phút 90+1 (lại còn là 11m).

Vì thế dù Kazakhstan tương đối yếu bóng vía trên sân khách (thua 4/5 trận vừa qua) nhưng Armenia xem ra vẫn khó thắng trận này.

Nhận định diễn biến Armenia vs Kazakhstan

Trình độ chuyên môn của đôi bên đều trung bình ngang nhau nên quá khó để chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi. Thực tế 4/5 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên và 6/9 lần xuất quân vừa qua của Kazakhstan chung một kết cục duy nhất: dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Armenia vs Kazakhstan

  • Armenia: Cancarevic; Hovhannisyan, Harutyunyan, Haroyan, Mkrtchyan, Tiknizyan; Dashyan, Sevikyan, Spertsyan, Serobyan; Miranyan
  • Kazakhstan: Shatsky; Malyi, Marochkin, Alip, Yerlanov; Kuat, Tagybergen, Orazov, Zaynutdinov; Aymbetov, Astanov.

Dự đoán kết quả Armenia vs Kazakhstan: 1-1

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X