Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arka Gdynia vs Odra Opole 1h30 ngày 31/5 (Playoff VĐQG Ba Lan 2024/25)

Thứ Năm 30/05/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arka Gdynia vs Odra Opole lúc 1h30 ngày 31/5 (Playoff giành quyền tham dự VĐQG Ba Lan 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Arka Gdynia vs Odra Opole (0:3/4)

Cách đây hai mùa (2021/22), đôi bên cũng đã được tham dự vòng playoff tranh tấm vé lên chơi ở hạng cao nhất VĐQG nhưng cùng dừng bước ở bán kết. Năm nay họ sẽ phải loại nhau để giành một suấ ở trận chung kết playoff (gặp đội thắng cặp bán kết còn lại Motor Lublin vs Gornik Leczna). Do đứng cao hơn ở giải hạng 2 Ba Lan 2023/24 trước đó mà Arka Gdynia được chơi trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Arka Gdynia vs Odra Opole vdqg ba lan hom nay
Arka Gdynia vs Odra Opole

Thời gian qua, Arka Gdynia chơi không hề tốt và chính 2 thất bại gần nhất (trước Top 2 có vé thăng hạng trực tiếp Lechia Gdańsk và GKS Katowice) đã khiến Arka Gdynia lâm vào cảnh phải đá playoff đầy rủi ro. Trong đó cay đắng nhất là trận thua GKS Katowice (thứ 2) ngay trên sân nhà ở vòng cuối cùng. Trước trận đấu, Arka Gdynia quá hiểu chỉ cần một điểm là họ sẽ đứng thứ 2 chung cuộc nhưng rồi đã gục ngã với tỷ số sát nút 0-1.

Giờ đây thầy trò HLV Lobodzinski cần sớm lấy lại tinh thần để bước vào vòng playoff với tình trạng tốt nhất. Điểm may mắn là Arka Gdynia được tung hoành dưới mái vòm GOSiR mà cần lưu ý rằng, thành tích sân nhà của đội bóng này tốt thứ 2 giải Hạng 2 Ba Lan 2023/24 (thắng 11/17 và chỉ thua 2). Trước khi thua GKS Katowice, Arka Gdynia từng nắm trong tay chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt tính từ thời điểm bị chính ... Odra Opole cầm chân với tỷ số 2-2 vào ngày 17/3/2024.

Hôm đó, Arka Gdynia được xếp mức -1 và tới đây vị thế của họ bị giảm đi đôi chút (-3/4) nhưng sự suy yếu này hoàn toàn phù hợp với tương quan phong độ giữa đôi bên. Khác với đội chủ nhà, Odra Opole đã 3 trận liền không thua (thắng 2) và nhờ vậy đội bóng dưới quyền HLV Adam Nocon mới lọt vào Top 6 một cách ngoạn mục (chỉ hơn đội thứ 7 có 2 điểm).

Odra Opole có thể không mấy xuất sắc trên sân khách nhưng để đánh bại đội bóng này trong những chuyến hành quân cũng chẳng phải chuyện đơn giản, kể cả khi họ bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đội chủ nhà. Ngoại trừ trận hòa Arka Gdynia đề cập phía trên, Odra Opole còn có 2 lần khác (trong tổng số 3) không thua khi bị xếp mức từ -3/4 trở lên (chính xác là toàn thắng). Trận còn lại, họ chỉ thua Lechia Gdansk có 1-2 trong trận cầu nhận mức +1 (tức là tính ra vẫn không "thua"). Xem ra hoàn toàn có thể chờ đợi bất ngờ ở trận này, ít nhất trong hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: Odra Opole (không thua 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Arka Gdynia vs Odra Opole (2 1/2)

Giải hạng 2 Ba Lan vừa rồi, Arka Gdynia có thể không quá mạnh về tấn công nhưng thủ thì khá ổn (nhận trung bình 1 bàn thua/trận). Tuy vậy bên kia chiến tuyến, Odra Opole còn phòng ngự đỉnh hơn (32 bàn thua/34 trận). Thống kê còn chỉ ra 5/7 trận gần nhất của Arka Gdynia cùng 5/6 lần ra sân mới đây của Odra Opole đều không trên 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả Arka Gdynia vs Odra Opole: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Arka Gdynia vs Odra Opole

Arka Gdynia vs Odra Opole
Đối đầu Arka Gdynia vs Odra Opole
Arka Gdynia vs Odra Opole
Thành tích gần đây của Arka Gdynia
Arka Gdynia vs Odra Opole
Thành tích gần đây của Odra Opole

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X