Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aris Limassol vs Betis 23h45 ngày 26/10 (Bảng C Europa League 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aris Limassol vs Betis lúc 23h45 ngày 26/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Aris Limassol vs Betis (3/4:0)

Tại bảng C Europa League 2023/24, Betis được dự đoán sẽ không khó giành quyền đi tiếp bởi trội hơn hẳn các đối thủ còn lại trong bảng. Thế nhưng mọi thứ hóa ra sẽ không đơn giản như vậy. Sau 2 lượt đầu tiên, đội quân dưới quyền của HLV Pellegrini mới kiếm được 3 điểm mà lại còn vô cùng vất vả: 2-1 trên sân nhà trước Sparta Prague (Séc).

Thực ra đặt vào bức tranh tổng thể từ đầu mùa 2023/24 thì màn trình diễn của Betis ở đấu trường C2 hóa ra lại chẳng làm giới chuyên môn ngạc nhiên bởi đội bóng TBN mới thắng 4/12 trận đã chơi trên mọi đấu trường mùa này (3 thắng lợi có cách biệt tối thiểu 1 bàn).

nhan dinh bong da du doan Aris Limassol vs Betis cup c2 chau au europa league hom nay
Aris Limassol vs Betis

Với việc cục diện bảng C vẫn vô cùng cân bằng sau 2 lượt đầu tiên (4 đội đều sở hữu 3 điểm) thì Betis hứa hẹn càng phải tiêu tốn nhiều sức lực hơn cho mặt trận châu lục trong bối cảnh còn phải chăm lo cả đấu trường VĐQG.

Bên kia chiến tuyến, Aris Limassol được xem là "lính mới" bởi đây mới là mùa thứ 2 trong lịch sử tồn tại, đội bóng này được hiện diện ở các cúp châu Âu. Thêm nữa, Aris Limassol còn đại diện cho Síp, nền bóng đá chỉ thuộc diện trung bình yếu tại châu Âu.

Thế nhưng, Aris Limassol đã chứng minh họ không tầm thường chút nào. Sau khi phải dừng bước ở vòng loại thứ 3 Champions League, nhà ĐKVĐ Síp đã vượt qua Slovan Bratislava (Slovkia) với tổng tỷ số đầy thuyết phục 7-4 để ghi danh vào vòng bảng Europa League. Tại đây, Aris Limassol tưởng chỉ là lót đường nhưng họ đã thâu tóm được 3 điểm từ chiến thắng trước Rangers (Scotland) và trận còn lại chỉ thua sát nút Sparta Prague.

Đội bóng nhỏ bé này luôn biết cách khai thác tốt ưu thế sân bãi khi bước ra trời Âu: thắng 4/5 trận đã chơi. Aris Limassol còn đang sở hữu mạch 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng hãy lưu ý tính từ tháng 2/2023 tới nay, họ chưa từng thắng quá 3 trận liền.

Thêm nữa tới đây, Aris còn phải đón tiếp một Betis ăn đứt về mọi phương diện (thực lực, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu). Nói gì thì nói Europa League vẫn là trọng tâm của đại diện La Liga, nhất là khi Betis chưa có thành tích gì nổi bật ở sân chơi này (xa nhất là vào vòng 1/8).

Mức -3/4 dành cho Betis tuy không quá cao song nó vẫn phù hợp với bối cảnh phong độ của Los Verdiblancos không cao và Aris đâu yếu ớt như dự đoán, lại khá đáng gờm trên sân nhà. Vì thế vẫn có thể tin tưởng vào Betis dù chiến thắng sẽ không dễ dàng.

Phân tích tổng số bàn thắng Aris Limassol vs Betis (2 3/4)

Betis của Pellegrini chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng tấn công nhưng muốn thắng thì tất nhiên đội bóng TBN cần phải mạnh dạn tấn công. Xét cho cùng với khoảng cách về chuyên môn giữa đôi bên thì Betis cứ kiên trì tấn công là sớm muộn cũng tìm được bàn. Tuy nhiên Betis không dễ sạch lưới khi mà mới 3 trận mùa này, họ không phải nhận bàn thua nào trong khi Aris chỉ tịt ngòi đúng 1/8 lần ra sân vừa qua tại các cúp châu Âu mùa này.

Đội hình dự kiến Aris Limassol vs Betis

  • Aris Limassol (4-4-2): Vana; Urosevic, Caju, Brorsson, Boakye; Brown, Bengtsson, Struski, Babicka; Gomis, Montnor.
  • Betis (4-2-3-1): Bravo; Bellerin, Pezzella, Riad, Miranda; Guardado, Roca; Diao, Isco, Rodri; Iglesias.

Dự đoán kết quả Aris Limassol vs Betis: 1-2

Thống kê Aris Limassol vs Betis

Aris Limassol vs Betis
Thành tích gần đây của Aris Limassol
Aris Limassol vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X