Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Ecuador (06h00 ngày 10/06): Không dễ thắng cách biệt

Thứ Bảy 08/06/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Argentina vs Ecuador nghiêng hẳn về phía Albiceleste, nhưng không dễ để Messi và các đồng đội thắng cách biệt đối thủ.

Argentina vs Ecuador: Chờ Albiceleste vượt khó

Argentina đang chuẩn bị tranh tài ở một giải đấu lớn kể từ khi họ giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu để đánh bại Pháp ở chung kết World Cup vào tháng 12/2022. Kể từ khi nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2022 tại Qatar, Albiceleste đã giành được 11 chiến thắng sau 12 trận đấu, trong đó có 5 chiến thắng trong 6 trận vòng loại World Cup 2026.

Nhận định Argentina vs Ecuador (06h00 ngày 1006) Không dễ thắng cách biệt 1
Argentina đang chuẩn bị cho Copa America 2024

Thất bại duy nhất của họ trong giai đoạn đó diễn ra vào tháng 11 khi họ thất bại 0-2 trên sân nhà trước Uruguay của Marcelo Bielsa. Đội bóng của Lionel Scaloni đã đánh bại Brazil 1-0 trong chuỗi 11 chiến thắng sau World Cup 2022, trước khi bắt đầu năm 2024 với những chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu vào tháng 3 với El Salvador và Costa Rica.

Argentina sẽ hy vọng giành được thêm một vài chiến thắng trong hai trận giao hữu trước Ecuador và Guatemala, trước khi chính thức bước vào chiến dịch Copa America 2024. Sau khi vô địch giải đấu năm 2021, Argentina sẽ bắt đầu trận gặp Canada vào ngày 20/6, trước khi hoàn tất vòng bảng với các trận gặp Chile và Peru.

Ecuador đã có một khởi đầu vững chắc cho chiến dịch vòng loại World Cup của họ, trong 6 lượt trận đầu tiên ở khu vực Nam Mỹ họ có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Tuy nhiên, trận thua duy nhất đó đã diễn ra trong trận gặp Argentina gần đây nhất vào tháng 6 năm 2023 khi bàn thắng ở phút 78 của Lionel Messi đã mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Tango. 

Argentina vs Ecuador
Argentina vs Ecuador giao hữu trước thềm Copa America 2024

Trong 2 trận giao hữu vào tháng 3 năm nay, Ecuador có 1 trận thắng và cũng phải nhận 1 thất bại. Cụ thể đội bóng này đã hạ gục Guatemala với tỷ số 2-0, trước khi họ thất bại 0-2 trong cuộc đụng độ với đương kim vô địch châu Âu, Italia. Mặc dù chứng kiến đội bóng của mình thất bại trước Azzurri, nhưng Felix Sanchez có thể được khích lệ bởi thực tế là đội của ông chỉ thua 2 trong số 11 trận đấu gần nhất. 

HLV Ecuador sẽ hy vọng đội của mình có thể tạo ra một vài màn trình diễn mạnh mẽ hơn trong các trận khởi động Copa America với Argentina, Bolivia và Honduras.

Về mặt lực lượng, HLV Scaloni có thể trao cơ hội đá chính cho Lisandro Martinez, người trở lại sau chấn thương để góp mặt trong 3 trận cuối cùng của mùa giải của MU. Gonzalo Montiel, Marcos Acuna, Guido Rodriguez và Alejandro Garnacho cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Messi chuẩn bị ra lần đầu tiên cho ĐTQG vào năm 2024 sau khi ngôi sao của Argentina buộc phải bỏ lỡ các trận đấu vào tháng 3 vì chấn thương.

Nhận định Argentina vs Ecuador (06h00 ngày 1006) Không dễ thắng cách biệt 2
Không dễ để Argentina thắng cách biệt Ecuador

Trong khi đó, Ecuador không thể triệu tập hậu vệ trái Pervis Estupinan của Brighton & Hove Albion, người sẽ bỏ lỡ Copa America do vấn đề về mắt cá chân. Vừa mới giành được chức vô địch Bundesliga, Piero Hincapie của Bayer Leverkusen sẽ được xếp đá ở hàng hậu vệ 3 người cùng với William Pacho và Felix Torres. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Ecuador, Enner Valencia sẽ cố gắng ghi thêm vào danh sách 40 bàn thắng của mình khi anh thi đấu với các nhà vô địch thế giới.

Nhận định Argentina vs Ecuador

Argentina không thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: So về lực lượng cũng như đẳng cấp, Argentina rõ ràng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là một trận giao hữu, yếu tố thử nghiệm được đánh giá cao hơn kết quả. Ecuador cũng sở hữu một vài nhân tố chất lượng trong đội hình, họ cũng đang có phong độ tốt. Vì thế, Argentina khó thắng cách biệt ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Argentina được đánh giá cao, các cầu thủ được sử dụng sẽ phải cố gắng chứng tỏ mình qua đó hy vọng đá chính ở Copa America. Còn với Ecuador, họ cũng hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, và trận đấu chạm mốc 3 bàn là khá sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Argentina 2-1 Ecuador

Phong độ gần đây của Argentina

Phong độ gần đây của Ecuador

Đội hình dự kiến

Argentina: E Martinez; Montiel, Romero, Li Martinez, Acuna; Paredes, Fernandez, Lo Celso; Messi, Garnacho, La Martinez

Ecuador: Dominguez; Pacho, Torres, Hincapie; Preciado, Caicedo, Ortiz, Gruezo, Sarmiento; Paez, Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X