Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Áo vs Kazakhstan 1h45 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Ba 08/10/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Kazakhstan lúc 1h45 ngày 11/10 (Bảng B3 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Áo vs Kazakhstan

Áo được đánh giá cao nhất bảng B3 UEFA Nations League năm nay nhờ thành tích tốt mấy năm qua (đều lọt vào vòng 1/8 Euro 2020 và 2024) cũng như tư cách đội bóng rớt xuống từ League A mùa trước. Nhưng chính vì thế mà con số 1 điểm ít ỏi giành được sau 2 lượt đầu tiên rõ ràng là không đạt yêu cầu.

Trận ra quân, Áo đã bị Slovenia cầm hòa đến trận thứ 2, Das Team đã thua Haaland cùng đồng đội tại ĐTQG Na Uy. Điểm tích cực nhất của thầy trò HLV Rangnick trong cả 2 trận là họ đều sở hữu lượng dứt điểm nhiều hơn đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Ao vs Kazakhstan uefa nations league hom nay
Áo vs Kazakhstan

Dẫu sao, UEFA Nations League mới qua 2/6 lượt trận và tuyển Áo đương nhiên còn nhiều cơ hội để khẳng định sức mạnh với mục tiêu tối thiểu phải nằm trong Top 2 bảng đấu (có cơ hội trở lại League A).

Trước mắt, họ không được phép mắc bất cứ sai sót nào ở cuộc đón tiếp Kazakhstan sắp tới, thậm chí cần phải thắng càng đậm càng tốt hòng tạo lợi thế về mặt hiệu số phụ cũng như lấy lại tinh thần.

Trong quá khứ, Áo từng 4 lần chạm trán Kazakhstan đều tại các giải đấu chính thức và dù không đạt được thành tích toàn thắng song ít ra cả hai thắng lợi đều trên sân nhà với tỷ số thuyết phục (2-0 và 4-0).

So với những lần đó, trình độ của Kazakhstan chẳng được cải thiện bao nhiêu, vẫn ở mức "làng nhàng" trong khu vực. Đây cũng mới là lần đầu tiên, đội tuyển này được góp mặt ở Legue B của Nations League. Sau ngày ra quân "hút chết" (cầm hòa Na Uy trong bối cảnh phải hứng chịu tới gần 20 cú dứt điểm các loại), Kazakhstan sớm lộ bộ mặt thật khi thua đậm 0-3 trên sân của Slovenia.

Đó đã là thất bại thứ 5 sau 6 chuyến hành quân mới nhất trên mọi đấu trường mà bị đánh giá thấp giống lần tới (trên 1 bàn). Đối lập hoàn toàn, Áo lại ca khúc khải hoàn ở 5/6 trận sân nhà được đánh giá vượt trội các vị khách và lần duy nhất không thắng (hòa Moldova) lại ở một trận giao hữu chứ không phải chính thức. Nói tóm lại, Áo chẳng những sẽ giành số điểm tuyệt đối mà chiến thắng hứa hẹn phải ít nhất 2 bàn.

Nhận định diễn biến Áo vs Kazakhstan

Áo có thể đang chơi không tốt tại UEFA Nations League nhưng như đã đề cập, đội tuyển này vẫn rất mạnh, đặc biệt trên sân nhà. Thống kê chỉ ra Áo ghi tối thiểu 2 bàn ở 7/8 màn tiếp khách vừa qua và 5 trong số đó chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục của 7 chuyến hành quân mới đây bên phía Kazakhstan.

Dự đoán kết quả Áo vs Kazakhstan: 4-1

Thống kê Áo vs Kazakhstan

ao vs Kazakhstan
Đối đầu Áo vs Kazakhstan
ao vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Áo
ao vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X