Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Áo vs Estonia 1h45 ngày 28/3 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 26/03/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Estonia lúc 1h45 ngày 28/3 (Bảng F vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Ao vs Estonia vong loai euro 2024 hom nay
Áo vs Estonia

Nhận định bóng đá hôm nay Áo vs Estonia (0:2): 3-0

Cách đây vài ngày, Áo đã có trận ra quân thành công ở vòng loại Euro 2024 khi thắng dễ Azerbaijan với tỷ số 4-1. Hôm đó, tiền vệ Marcel Sabitzer (đang khoác áo MU) đã chơi nổi bật với một cú đúp và một pha kiến tạo thành bàn khác.

Thực tế, đối thủ chính của Áo ở bảng F là Thụy Điển và Bỉ nhưng phải đến đợt tập trung vào tháng 6 tới, thầy trò HLV Rangnick mới đụng độ hai đội này. Trước mắt Áo cần phải tiếp tục giải quyết gọn nhẹ "đội lót đường" thứ 2 của bảng đấu, tuyển Estonia.

Chiến thắng vừa rồi đã là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của Das Team sau khi vượt qua Andorra và đặc biệt đánh bại nhà ĐKVĐ châu Âu, Italia ở hai trận giao hữu trong tháng 11/2022. Trên sân nhà, Áo lâu rồi chưa mất điểm khi đón tiếp những đối thủ hoàn toàn dưới cơ như Estonia, thậm chí phần lớn thắng cách biệt (tối thiểu 2 bàn).

Trong khi đó, Estonia không phải thi đấu lượt đầu tiên. Thay vào đó, đội bóng bên bờ biển Baltic đá giao hữu với Hungary và thua 0-1, qua đó khép lại mạch 8 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5).

Tuy nhiên tại vòng loại Euro 2020, Estonia kiếm được 1 điểm duy nhất sau 8 trận và có lẽ mục tiêu của họ ở vòng loại lần này là cải thiện thành tích chứ cạnh tranh vị trí trong Top 2 rõ ràng hoàn toàn nằm ngoài khả năng của đội tuyển xếp thứ 109 thế giới, không sở hữu trong đội hình một gương mặt nào tầm cỡ.

Trên sân khách tại các giải chính thức, Estonia thua 4/5 trận gần nhất mà được chấp trên 1 bàn và trận nào cũng có cách biệt ít nhất 2 bàn. Chiếu vào handicap 2 bàn mà Áo đang sở hữu thì xem ra Estonia khó thoát khỏi cảnh trắng tay.

ao vs Estonia
Tỷ lệ Áo vs Estonia

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Áo vs Estonia (2 3/4)

5/6 trận sân nhà chính thức mới đây của Áo đã khép lại với tổng số bàn thắng được ghi tối thiểu chạm mốc 3. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 3 trận chính thức gần nhất của Estonia. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Áo vs Estonia

  • Áo: Lindner; Mwene, Posch, Danso, Wober; Laimer, Seiwald, Sabitzer, Wimmer; Baumgartner, Gregoritsch
  • Estonia: Hein; Baranov, Paskotsi, Kussk; Sinyavskiy, Vassiljev, Kait, Shein, Pikk; Ojamaa, Sappinen

Dự đoán kết quả Áo vs Estonia: 3-0

Thống kê Áo vs Estonia

ao vs Estonia
Thành tích gần đây của Áo
ao vs Estonia
Thành tích gần đây của Estonia

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X