Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Áo vs Azerbaijan 2h45 ngày 25/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 23/03/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Azerbaijan lúc 2h45 ngày 25/3 (Bảng F vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Ao vs Azerbaijan vong loai euro 2024 hom nay
Áo vs Azerbaijan

Nhận định bóng đá hôm nay Áo vs Azerbaijan (0:1 3/4): 3-0

Đối thủ chính của Áo trong cuộc cạnh tranh Top 2 (được dự VCK) tại bảng F vòng loại Euro 2024 chắc chắn chỉ có thể là Bỉ và Thụy Điển còn Azerbaijan hay Estonia là những đội mà thầy trò HLV Ralf Rangnick cần phải vượt qua trong cả 2 lượt đối đầu nếu không muốn ở nhà.

Nhà cầm quân từng có vài tháng "thảm họa" dẫn dắt MU đã khởi đầu triều đại của mình ở tuyển Áo bằng thắng lợi 3-0 ngay trên sân của Croatia tại UEFA Nations League 2022/23. Thế nhưng sau đó, Das Team chỉ có thêm đúng 1 điểm nữa từ 5 trận còn lại và đành chịu cảnh rớt xuống League B. Dẫu sao League A của giải đấu Nations League vốn quy tụ toàn những đội mạnh nhất khu vực nên có thua thì cũng là chuyện bình thường.

Tất nhiên, Áo phiên bản Rangnick cần phải cải thiện bản lĩnh ở những trận đánh lớn nếu muốn có tấm giấy thông hành tới Đức (quê hương của HLV Rangnick) nhưng trước tiên, họ không được phép sảy chân khi đối mặt với 2 đội yếu nhất bảng F. Thực tế trên sân nhà mấy năm gần đây, Áo toàn thắng những đối thủ dưới cơ giống Azerbaijan (đánh giá dựa trên mức handicap tối thiểu 1 3/4).

Trong khi đó, Azerbaijan từ khi xuất hiện trong làng bóng đá châu Âu chưa bao giờ thoát được khỏi vị thế một đội yếu kém bậc nhất khu vực. Hai kỳ vòng loại giải đấu lớn gần nhất (Euro 2020 và World Cup 2022), Azerbaijan thậm chí kiếm được đúng 1 điểm duy nhất (sau 8 trận).

Tuy đang có mạch 5 thắng lợi liên tiếp nhưng ngoài 2 trận giao hữu thì 3 trận còn lại là ở League C Nations League vốn quy tụ toàn những đội ngang cơ họ. Trên sân khách, Azerbaijan toàn thua 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà được chấp trên 1 bàn. Do đó ở handicap 1 3/4 hiện tại, hoàn toàn có thể tin rằng Áo sẽ thắng cả về tỷ số lẫn tỷ lệ.

ao vs Azerbaijan
Tỷ lệ Áo vs Azerbaijan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Áo vs Azerbaijan (2 3/4)

5 trận sân nhà gần nhất mà phải chấp tối thiểu 1 3/4, Áo chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn. Ngược lại, 4 trận sân khách mới đây mà được chấp tương tự, Azerbaijan đều phải nhận tối thiểu 2 bàn thua. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Áo đã xuất hiện ít nhất 3 bàn được ghi. Xem ra trận này tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Áo vs Azerbaijan

  • Áo: Lindner; Lienhart, Alaba, Wober; Mwene, Laimer, Seiwald, Adamu; Baumgartner, Sabitzer; Arnautovic
  • Azerbaijan: Balayev; Haghverdi, Mustafazade, Hasanalizade, Cafarguliyev; Almeida, Mahmudov; Sheydayev, Isayev, Kokcu; Gurbanli

Dự đoán kết quả Áo vs Azerbaijan: 3-0

Thống kê Áo vs Azerbaijan

ao vs Azerbaijan
Đối đầu Áo vs Azerbaijan
ao vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Áo
ao vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Azerbaijan

 

Lịch thi đấu - Kêt quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X