Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju 17h30 ngày 24/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 22/09/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju

Mùa giải 2024 dường như đã sớm khép lại với Ansan Greeners "như thói quen". Theo đó, đội bóng mới được thành lập từ năm 2017 này mới giành được tổng cộng 28 điểm/28 trận, kém Top 5 (được đá playoff thăng hạng) tới hơn 20 điểm mà mùa bóng sau đây còn có 7 lượt nên cơ hội vào Top 5 chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Chiều ngược lại do K2-League không áp dụng thể thức xuống hạng nên việc Ansan Greeners nằm ở cuối BXH chẳng còn là vấn đề.

nhan dinh bong da du doan Ansan Greeners vs Cheongju hang 2 han quoc hom nay
Ansan Greeners vs Cheongju

Giờ đây việc Ansan Greeners thi đấu ra sao tùy thuộc vào tâm trạng và cảm hứng ở từng thời điểm, chưa bàn đến yếu tố chuyên môn vốn cũng chẳng có gì nổi trội. Đơn cử như vòng trước dù được chơi hơn người từ phút 27 song chung cuộc thầy trò HLV Lim Kwan-sik vẫn thưa đội đầu bảng Anyang.

Đối thủ sắp tới Chungbuk Cheongju tuy thua xa Anyang về mặt thực lực nhưng lưu ý rằng kể từ ngày được tham dự K2-League (2022), Chungbuk Cheongju luôn áp đảo Ansan Greeners về mặt đối đầu trực tiếp với thành tích thắng 4/5 màn chạm trán vừa qua.

So với đội chủ nhà, Chungbuk Cheongju còn nhiều cơ hội đua tranh Top 5 nên đội bóng này hứa hẹn vẫn sẽ vào sân với tinh thần cao nhất trong những trận sắp tới. Chỉ có điều thời gian gần đây, Cheongju thi đấu không được tốt khi đã 5 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng.

Nhìn rộng ra, vấn đề lớn nhất của thầy trò nhà Choi Yun-kyum là khả năng dứt điểm cuộc chơi khi một nửa số trận đấu (14/28) đã qua tại K2-League 2024 khép lại với tỷ số hòa. Song khi mà đối thủ sắp tới ít nhiều mất động lực thi đấu và còn thuộc diện "ưa thích" thì vẫn có thể chờ đợi kịch bản Cheongju giành chiến thắng nhất là khi mức -1/4 dành cho họ cũng đáng để "mạo hiểm".

Nhận định diễn biến Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju

Cả hai cùng sở hữu 27 bàn thắng, con số thấp nhất K2-League 2024. Một bên họa hoằn lắm mới ghi trên 1 bàn trong những chuyến làm khách còn bên kia chẳng khá khẩm hơn trên sân nhà. Cùng với đó, 3/5 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội đều dưới 3 tình huống lưới rung, cũng một phần do bàn thắng hầu như chỉ xuất hiện ở một đầu. Xem ra có quá ít cơ sở để kỳ vọng vào một trận cầu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju: 0-2

Thống kê Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju

Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju
Đối đầu Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju
nhan dinh bong da du doan Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju hang 2 han quoc hom nay hinh anh 4
Thành tích gần đây của Ansan Greeners
Ansan Greeners vs Chungbuk Cheongju
Thành tích gần đây của Chungbuk Cheongju

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X