Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Annecy vs Toulouse 1h45 ngày 7/4 (Cúp quốc gia Pháp 2022/23)

Thứ Tư 05/04/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Annecy vs Toulouse lúc 1h45 ngày 7/4 (Bán kết Cúp quốc gia Pháp 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê soi kèo về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Annecy vs Toulouse (1/2:0): 2-2 (trong 90 phút)

Annecy thực sự là hiện tượng ở Cúp quốc gia Pháp mùa này. Bất chấp đang chật vật giành giật sự sống ở giải hạng 2 Pháp (sau hơn 30 năm họ mới lại ngoi lên được sân chơi này), Annecy đã lọt vào đến bán kết sân chơi danh giá thứ 2 xứ lục lăng.

Nhan dinh bong da
Nhận định Annecy vs Toulouse

Kể từ mùa giải 2015/16, mới lại có một đội hạng 2 góp mặt ở nhóm 4 đội mạnh nhất Cúp quốc gia dù trong khoảng thời gian này từng có đội hạng 3 hay thậm chí hạng 4 lập được thành tích đó. Tất nhiên đây là chiến tích vĩ đại nhất trong lịch sử tồn tại của Annecy.

Tại tứ kết, thầy trò HLV Laurent Guyot đã xuất sắc vượt qua ông lớn Marseille ngay trên sân đối phương sau loạt luân lưu 11m dù trước trận họ được chấp tới 2 1/2. Đối thủ tiếp theo của Annecy là Toulouse, một đại diện khác của Ligue 1 nhưng kém xa Marseille về mọi mặt. Annecy còn được chơi trên sân nhà mà tại đây, họ chỉ thua 1/8 trận chính thức gần nhất nên vẫn có quyền hy vọng đội bóng nhỏ bé này ít ra sẽ tiếp tục để lại được ấn tượng nào đó kể cả không thể viết tiếp cổ tích.

Bên kia chiến tuyến, Toulouse thực tế mùa trước còn chơi ở giải hạng 2 Pháp (nhưng không gặp Annecy vì đội bóng này lúc đó đang thi đấu ở giải hạng 3) và dưới tư cách một tân binh thì việc đang có một vị trí an toàn, cách khá xa khu vực nguy hiểm rõ ràng là chuyện đáng mừng.

Tại cúp quốc gia mùa này, Toulouse đã vào bán kết bằng phong độ thuyết phục: toàn thắng cách biệt 4 trận, trong đó có 2 đối thủ cùng hạng Ligue 1, 1 đội hạng 5 và Rodez, đội bóng cùng hạng 2 với Annecy. Song đến 3 trận họ được chơi trên sân nhà chứ tại sân khách, đội quân của HLV Montanier thi đấu không tốt, tất nhiên phần lớn trận đấu ở giải VĐQG Pháp.

Nhưng có một thống kê ủng hộ Toulouse: họ chưa từng thua một đội hạng 2 nào tại Cúp quốc gia kể từ tháng 1/2008. Cộng thêm điểm này, chúng tôi cho rằng mức chấp 1/2 mà Toulouse sở hữu không quá đẹp và vẫn có thể tin tưởng Annecy tối thiểu sẽ không thua trong 90 phút.

Annecy vs Toulouse
Tỷ lệ Annecy vs Toulouse

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Annecy vs Toulouse (2 1/2)

5/6 trận đấu mới nhất của Annecy có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 10/13 trận đấu vừa qua của Toulouse. T/X bàn thắng là 2 1/2 cũng là tương đối cao với một trận đấu mang tính knock-out lại trước thềm chung kết (đồng nghĩa các đội sẽ chơi thận trọng phòng rủi ro). Chọn Over 2 1/2.

Toulouse ghi ít nhất 1 bàn trong hiệp 1: Ở 10/13 trận gần nhất, Toulouse đều xuyên thủng lưới đối phương ít nhất 1 lần trong hiệp đầu tiên. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua của Toulouse. Thật trùng hợp khi ở cả 6 trận gần nhất Annecy đều để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Annecy vs Toulouse

  • Annecy: Callens; Temanfo, Lajugie, Mouanga, Jean, Bastian; Pajot, Kashi, Demoncy, Balde; Sahi
  • Toulouse: Haug; Kamanzi, Costa, Nicolaisen, Suazo; Dejaegere, Spierings, Van den Boomen; Aboukhlal, Dallinga, Chaibi

Dự đoán kết quả Annecy vs Toulouse: 2-2

Thống kê Annecy vs Toulouse

Annecy vs Toulouse
Thành tích gần đây của Annecy
Annecy vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X