Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angers vs Saint-Etienne 22h00 ngày 26/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Angers vs Saint-Etienne thuộc vòng 9 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Angers vs Saint-Etienne

Cả hai đều chẳng còn lạ gì với sân chơi số 1 nước Pháp, thậm chí xét "tư cách thăng hạng" thì Angers nhỉnh hơn bởi được lên thẳng (do giành ngôi á quân giải hạng 2 mùa trước) còn Saint-Etienne phải qua vòng playoff cực nhọc mới sở hữu được tấm vé vớt trở lại Ligue 1. Thế nhưng sau hơn 1/4 chặng đường của mùa giải 2024/25, Angers là đội gây thất vọng hơn.

Cụ thể, Angers cho đến giờ vẫn chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng. Điều an ủi có chăng là số trận hòa (4) ngang với số thất bại (4) cũng như cả 4 màn giành điểm (vì Angers đều bị đánh giá thấp hơn) xuất hiện trong vòng hơn 1 tháng trở lại đây đồng nghĩa thầy trò HLV Alexandre Dujeux ít nhiều có sự tiến bộ.

nhan dinh bong da du doan Angers vs Saint-Etienne vdqg phap ligue 1 hom nay
Angers vs Saint-Etienne

Phía đối diện, Saint-Etienne ít ra có được 2 thắng lợi và tổng 7 điểm để tạm trú ẩn trong nhóm an toàn. Chỉ có điều cả 2 khúc ca chiến thắng đều được Les Verts cất lên tại sào huyệt. Như vậy trên sân khách, Saint-Etienne mới thu hoạch vẻn vẹn 1 điểm sau 4 trận song vẫn lóe lên chút ánh sáng bởi 1 điểm lẻ loi đó được giành ở chuyến hành quân gần nhất, lại trong bối cảnh bị chủ nhà Nantes dẫn 2 bàn.

Thêm nữa, Saint-Etienne đương nhiên chẳng còn lạ gì Angers (đôi bên đều không thay tướng sau khi giành quyền thăng hạng) và đáng nói hơn, cả hai cuộc đụng độ thuộc giải hạng 2 mùa trước, phần thắng đều thuộc về Saint-Etienne.

Xa hơn từ năm 2020 tới giờ, đại diện xứ Auvergne chưa một lần gục ngã trước Angers (thắng 4/6) tại các giải đấu chính thức và 3/4 chiến thắng lại còn trên sân của đối thủ dù chẳng hôm nào Saint-Etienne được "nằm trên" hệt như lần tới. Tựu trung lại, khả năng Saint-Etienne có điểm ra về là tương đối hiện thực, thậm chí nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Angers vs Saint-Etienne

Cả hai cùng ghi được tổng cộng 6 bàn/8 trận đã qua tại Ligue 1 2024/25, đều ít nhất giải đấu. Riêng thống kê này đã làm cho viễn cảnh cuộc chơi hấp dẫn là quá mờ mịt. Cùng với đó, 4/6 màn chạm trán gần đây giữa hai đội đều không trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Angers vs Saint-Etienne

 

Dự đoán kết quả Angers vs Saint-Etienne: 0-1

Thống kê Angers vs Saint-Etienne

Angers vs Saint-Etienne
Đối đầu Angers vs Saint-Etienne
Angers vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Angers
Angers vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X