Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Reims 22h00 ngày 29/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Angers vs Reims thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Angers vs Reims

Dù đã có chút tiến bộ khi 2 vòng gần đây đều giành được điểm trong thế "cửa dưới" song Angers vẫn đang là đội bóng duy nhất của Ligue 1 2024/25 chưa biết đến mùi chiến thắng. Vẫn biết với một tân binh thì thành tích như vậy là hết sức ... bình thường nhưng thời gian thì chẳng chờ đợi ai và hãy nhớ rằng ở mùa giải 2022/23, Angers đã không thắng 6 vòng đầu tiên tại giải VĐQG để rồi cuối cùng lâm vào cảnh rớt hạng.

nhan dinh bong da du doan Angers vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Angers vs Reims

Chính vì thế trước mắt, Angers quá hiểu mình cần phải sớm giành lấy một thắng lợi đầu tay nhằm cải thiện tinh thần và sự tự tin của toàn đội. Vòng 6 này, thầy trò HLV Alexandre Dujeux sẽ có màn đón tiếp Reims, đối thủ cũng chỉ cỡ các vị khách Nantes mà họ vừa có một trận hòa.

Sau 5 vòng đầu tiên tại Ligue 1 năm nay, Reims kiếm được tổng cộng 8 điểm - thành tích tuy không nhỉnh hơn cùng kỳ mùa trước bao nhiêu (7 điểm) song vẫn được đánh giá tốt bởi ngoại trừ ... Nantes (và giành chiến thắng), đội bóng vùng Marne toàn đụng phải "thú dữ" (PSG, Marseille, Rennes, Lille). Ấy vậy mà Reims chỉ một lần trắng tay, lại ở trận đấu phải lâm vào cảnh bất lợi từ quá sớm (Kone nhận thẻ đỏ vào phút 15).

Đừng quên Reims bước vào mùa giải 2024/25 với sự biến động trên băng ghế huấn luyện và vị thuyền trưởng đương nhiệm Luka Elsner mùa trước suýt rớt hạng cùng Le Havre (xếp hạng 15 chung cuộc, tức là ngay phía trên nhóm nguy hiểm). Vì thế những gì đã làm được càng đáng trân trọng.

Trận này, Reims được đánh giá cao hơn dù phải làm khách song chuyện đó cũng rất hợp lý bởi đối thủ chỉ là một tân binh, lại đang chơi tệ. Điều mà giới nhận định bóng đá lo ngại nhất về Reims là 4 chuyến làm khách mùa trước được "xếp trên", Reims chỉ thắng 1 (trước ... Le Havre - tân binh mùa trước tức giống Angers hiện tại).

Tuy nhiên khi mà băng ghế huấn luyện đã thay đổi thì vẫn có cơ sở để hy vọng vào những sự khác biệt. Đơn cử như Reims mùa trước từng thua gã khổng lồ PSG tới 0-3 tại sào huyệt nhưng mới đây dưới bàn tay của tân HLV Elsner, Reims đã buộc PSG phải chia điểm cũng trên sân nhà. Cộng thêm việc Angers chưa thực sự khởi sắc thì kịch bản Reims ra về với thắng lợi trong tay xem ra tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Angers vs Reims

Angers mới ghi tổng cộng 3 bàn sau 5 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2024/25. Riêng trên sân nhà thì đã 5 trận liên tiếp từ cuối mùa trước, đội bóng này không nổ súng quá 1 lần. Trong khi đó Reims tuy chọc thủng lưới đối phương ở cả 8 trận sân khách gần nhất thuộc giải VĐQG nhưng không hôm nào trên 2 bàn. Những dữ kiện vừa nêu hẳn đã phần nào vẽ ra "cảnh tượng" ít bàn của trận đấu giống như 6/8 màn chạm trán vừa qua trên sân của Angers.

Đội hình dự kiến Angers vs Reims

 

Dự đoán kết quả Angers vs Reims: 0-1

Thống kê Angers vs Reims

Angers vs Reims
Đối đầu Angers vs Reims
Angers vs Reims
Thành tích gần đây của Angers
Angers vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X