Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Quevilly 2h45 ngày 24/1 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 22/01/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Angers vs Quevilly vòng 21 giải hạng 2 Pháp/Ligue 2 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Angers vs Quevilly (0:1/4)

Angers là tân binh của giải hạng 2 Pháp mùa này nhưng dưới tư cách đội bóng rớt xuống từ hạng cao nhất VĐQG nên ngay từ đầu, họ đã được xem là ứng viên hàng đầu cho tấm vé lên chơi ở Ligue 1 2024/25. Quả thực, thầy trò HLV Alexandre Dujeux đã không làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Dù thua Bastia ở vòng gần nhất song đó chỉ là thất bại thứ 4 của Angers sau 20 vòng tại giải hạng 2 Pháp mùa này và vị trí trong Top 2 hiện tại (có suất lên thẳng Ligue 1) chưa hề lung lay. Chưa kể thất bại vừa rồi vẫn trên sân khách giống như 3 thất bại trước đó chứ hãy lưu ý rằng, Angers đang là đội đá sân nhà tốt nhất giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Angers vs Quevilly hang 2 phap hom nay
Angers vs Quevilly

Sau khi bị hai vị khách đầu tiên cầm chân, Angers chẳng những thắng liên tiếp 8 trận sân nhà cho đến nay mà còn không thủng lưới một lần nào. Mà tới đây, Angers cũng chỉ phải đón tiếp một Quevilly đang nằm trong nhóm xuống hạng và lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái, Angers đã ca khúc khải hoàn (1-0) ngay trên sân của đối thủ.

Tuy nhiên sẽ là vội vàng và sai lầm nếu nhận định rằng Quevilly dễ chơi vào thời điểm này. Giống như Angers, Quevilly cũng thua vòng mới nhất song đó chỉ là thất bại thứ 3 sau 12 lần ra sân gần đây thuộc Ligue 2 của đội bóng dưới quyền HLV Fabien Mercadal. Đáng nói hơn sau 2 thất bại trước đó, Quevilly đều ngay lập tức đứng lên bằng một chiến thắng.

Riêng trên sân khách, đội chủ nhà duy nhất đánh bại được Quevilly suốt từ đầu tháng 10/2023 tới nay là Auxerre, đội bóng đang xếp đầu bảng. Chi tiết đáng lưu tâm hơn là hôm đó (3/12/2023), Auxerre được xếp mức -3/4 trong khi tới đây Angers tuy hiện chỉ kém Auxerre có 1 điểm trên BXH song lại chỉ được nhìn nhận ở mức -1/4 thấp hơn đáng kể.

Bản thân Angers ở màn tiếp khách gần nhất cũng được nhìn nhận tương tự nhưng đối thủ là một Guingamp đang đứng hạng 6 (sát khu vực có cơ hội thăng hạng) còn Quevilly đằng này xếp tận thứ 18/20 đội. Với mức -1/4 tương đối "bất thường" thì kịch bản Angers mất điểm (hòa hoặc thua) không đến mức bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Angers vs Quevilly (2 1/4)

Như đã đề cập, Angers đang chơi rất hay trên sân nhà nhưng không quá ấn tượng về tấn công: đúng 1 trận duy nhất ghi trên 2 bàn từ đầu Ligue 2 2023/24. Đổi lại họ mới có đúng 1 trận sân nhà bị chọc thủng lưới. Hệ quả tất yếu: 8/10 trận kết thúc với dưới 3 tình huống làm bàn. Cộng thêm dự đoán Angers bất thắng và trận lượt đi chỉ có 1 bàn thắng thì cuộc chơi xem ra rất khó chạm mốc 3 pha lưới rung.

Dự đoán kết quả Angers vs Quevilly: 1-1

Thống kê Angers vs Quevilly

Angers vs Quevilly
Đối đầu Angers vs Quevilly
Angers vs Quevilly
Thành tích gần đây của Angers
Angers vs Quevilly
Thành tích gần đây của Quevilly

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X