Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Nice 22h00 ngày 1/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Angers vs Nice thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Angers vs Nice

Angers chẳng những chưa có điểm mà cũng chưa ghi bàn sau 2 vòng đầu tiên tại sân chơi Ligue 1 năm nay. Nhưng ngoài yếu tố chuyên môn hạn chế rất dễ hiểu của một tân binh thì cũng cần phải thông cảm cho thầy trò HLV Alexandre Dujeux khi chưa gì toàn gặp đối thủ mạnh: Lille (thứ 4 dự Champions League) và Lens (thứ 7 dự Conference League).

Điểm tích cực nhỏ là trong cả hai trận, Angers đều không tỏ ra quá lép vế. Dẫu vậy nhìn rộng ra, đội bóng miền Tây nước Pháp đã thua một mạch 6 trận gần nhất tính từ hè 2024 nên hơn lúc nào hết, Angers rất muốn ngắt chuỗi phong độ nghèo nàn hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Angers vs Nice vdqg phap hom nay
Angers vs Nice

Vòng này, Angers dù được chơi trên sân nhà nhưng lại phải gặp một "hàng khủng" nữa: CLB Nice (thứ 5 kèm theo tấm vé dự Europa League 2024/25). Tuy nhiên ở mùa gần nhất thi đấu tại Ligue 1 (2022/23), Angers bất bại khi đụng độ Nice dù đều phải nằm dưới trong cả 2 lượt đối đầu.

Bản thân Nice hiện tại đang dần bộc lộ dấu hiệu bất ổn sau sự ra đi của HLV Francesco Farioli (sang Ajax). Thực tế HLV đương nhiệm, Franck Haise chẳng thuộc diện "kém tắm" với 4 mùa trước đó tương đối thành công ở Lens (tối thiểu đứng hạng 7 chung cuộc ở Ligue 1 và đỉnh cao là chức á quân ở mùa giải 2022/23).

Nhưng có vẻ nhà cầm quân 53 tuổi chưa thể thiết lập được ảnh hưởng của mình lên Les Aiglons. Hai vòng đầu tiên, Nice thua tân binh Auxerre và bị Toulouse cầm chân dù hôm nào cũng được xếp "chiếu trên". Tính từ mùa hè 2024, đội bóng nằm bên bờ Địa Trung Hải thắng đúng 1/7 trận đã chơi.

Chuyện Nice trắng tay trên sân của tân binh Auxerre mới đây hóa ra cũng bình thường thôi nếu biết rằng vào mùa trước lúc còn được Farioli dẫn dắt, bầy "đại bàng" vốn chơi không hề hay trong những chuyến làm khách tại giải VĐQG Pháp (thắng 6/17, tức là chỉ hơn 1/3). Trong đó sau thất bại chưa bao giờ là chiến thắng. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng có thể tin vào khả năng giữ lại được điểm số của Angers.

Nhận định diễn biến Angers vs Nice

Trong mạch 6 thất bại hiện tại, Angers không ghi quá 1 bàn/trận. Dẫu vậy cũng không hôm nào họ bị đối thủ chọc thủng lưới trên 2 lần. Phía đối diện, Nice tuy nổ được súng trong cả 2 trận đầu tiên song đều chỉ ở mức 1 lần. Trong bối cảnh này, trận tới có lẽ sẽ giống như 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên: tối đa 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Angers vs Nice

  • Angers: Fofana; Arcus, Bamba, Hountondji, Lefort, Ekomie; Capelle, Ferhat, Belkhdim; Diony, Abdelli
  • Nice: Bulka; Lotomba, Bombito, Dante; Clauss, Boudaoui, Rosario, Ndombele, Bard; Cho, Moukoko

Dự đoán kết quả Angers vs Nice: 1-1

Thống kê Angers vs Nice

Angers vs Nice
Đối đầu Angers vs Nice
Angers vs Nice
Thành tích gần đây của Angers
Angers vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X