Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Nice 20h00 ngày 2/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Angers vs Nice thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Angers vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Angers vs Nice

Nhận định bóng đá hôm nay Angers vs Nice (1:0): 0-2

Không nằm ngoài dự đoán, Angers vừa tiến hành thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2022/23. HLV Abdel Bouhazama (trước đó dẫn dắt đội trẻ Angers) chỉ tại vị được hơn 2 tháng và chẳng giúp đội bóng có được thắng lợi nào (tức là còn tệ hơn người tiền nhiệm Gerald Baticle khi ít ra mang về được 2 thắng lợi). Thậm chí Angers thua đến 11/13 trận tại Ligue 1 dưới triều đại của chiến lược gia 54 tuổi.

Hệ quả tất yếu, đội bóng vùng Pays de la Loire ngày một lún sâu dưới đáy BXH và quan trọng hơn, cơ hội trụ hạng gần như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết khi cách biệt với vị trí an toàn gần nhất lên đến 14 điểm mà mùa giải chỉ còn 10 vòng. Chưa dừng lại ở đó, Angers còn phòng ngự tệ nhất (63 bàn thua, tức là trung bình hơn 2 bàn/trận) và tấn công kém thứ 2 (21 bàn thắng).

Gương mặt tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng tại Angers là Alexandre Dujeux, vị HLV đã 47 tuổi nhưng phần lớn sự nghiệp chỉ làm chân "phụ tá" cho những nhà cầm quân khác mà gần nhất chính là vai trò trợ lý cho HLV vừa bị sa thải Bouhazama. Xem ra nhiệm vụ của tân thuyền trưởng từ giờ đến cuối mùa 2022/23 có lẽ chỉ còn là dọn dẹp đống "lộn xộn" hiện tại ở Angers hướng đến mùa giải sau phải chơi ở giải hạng 2 Pháp mà chưa chắc mình đã có tên trong đó.

Bên kia chiến tuyến, Nice chính là một trong hai đội hiếm hoi gục ngã dưới tay Angers từ đầu Ligue 1 2022/23. Tuy nhiên khi đó mới là giai đoạn đầu mùa (tháng 9/2022) và bây giờ dẫn dắt Nice cũng là một người khác: Didier Digard - nhà cầm quân mới 36 tuổi.

Đáng nói hơn từ khi thay tướng, "đại bàng" vùng Côte d'Azur vẫn chưa một lần phải nếm mùi thất bại trên mọi giải đấu (thắng 8, hòa 5). Tại Ligue 1, Nice đang dần gây áp lực lên Top 5 còn tại Europa Conference League, họ đã ghi danh vào tứ kết (gặp Basel của Thụy Sĩ).

Trước Nice đang thăng hoa như vậy thì rõ ràng một Angers đang chìm sâu trong khủng hoảng khó có thể cản bước kể cả được chơi trên sân nhà. Mức handicap lên đến 1 bàn dành cho Nice cũng rất cao nếu biết rằng Les Aiglons mới có vài trận được nằm cửa trên khi làm khách tại Ligue 1 mùa này và handicap tối đa cũng chỉ 1/2. Bản thân Angers dù tệ như thế nhưng mới 1 trận sân nhà được chấp 1 bàn (hoặc hơn) khi đón tiếp Lens, đội bóng hiện bỏ xa Nice đồng nghĩa phong độ không hề thua kém. Chọn Nice.

Angers vs Nice
Tỷ lệ Angers vs Nice

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Angers vs Nice (2 1/4)

Cửa trên chấp 1 bàn và được cho sẽ vượt handicap mà T/X bàn thắng lại chỉ ở mốc 2 1/4 thì xem ra khả năng trận đấu nhiều bàn (trên 2) không được đánh giá cao. Hơn nữa một loạt thống kê đều "chống lại" mức 2 1/4. Đó là 3/5 trận đối đần gần nhất giữa đôi bên, 4/5 trận vừa qua của Angers cùng 3 trận sân khách mới nhất của Nice (chỉ tính ở Ligue 1) đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung. Với sự "khó hiểu" như vậy thì tin vào kịch bản trận đấu ít bàn (Under 2 1/4) mới là lựa chọn sáng suốt.

Đội hình dự kiến Angers vs Nice

  • Angers: Bernardoni; El Melali, Valery, Camara, Bamba, Doumbia; Capelle, Bentaleb, Mendy; Abdelli, Niane
  • Nice: Schmeichel; Rosario, Todibo, Dante; Beka Beka, Boudaoui, Thuram, Bard; Ramsey; Pepe, Laborde

Dự đoán kết quả Angers vs Nice: 0-2

Thống kê Angers vs Nice

Angers vs Nice
Đối đầu Angers vs Nice
Angers vs Nice
Thành tích gần đây của Angers
Angers vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X