Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Nantes 22h00 ngày 22/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Angers vs Nantes thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Angers vs Nantes

Dù mới rời xa sân chơi Ligue 1 có một mùa song Angers đã thể hiện như thể lâu lắm rồi họ mới được góp mặt tại hạng đấu số 1 nước Pháp. Bằng chứng: Phải đến vòng 4 vừa rồi, Angers mới kiếm được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay nhưng hôm đó, thầy trò HLV Alexandre Dujeux được chơi trên sân khách chứ 2 trận sân nhà đã qua, Angers không chỉ "trắng điểm" mà ghi được vẻn vẹn 1 bàn, lại còn từ chấm 11m.

nhan dinh bong da du doan Angers vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Angers vs Nantes

Quay ngược lại mùa giải 2022/23 mà Angers lâm vào cảnh xuống hạng, họ chính là đội đá sân nhà tệ nhất (thắng 3 và thua 13 sau 19 trận). Xét cho cùng bất cứ đội nào muốn trụ hạng thành công thì yếu tố sân bãi luôn phải đóng vai trò quan trọng nhất.

Vòng này, Angers sẽ có màn đụng độ các vị khách Nantes mà đánh giá khách quan cũng chỉ cỡ Strasbourg, đối thủ họ vừa cầm hòa. Tuy nhiên từ năm 2021 tới giờ, Angers chưa một lần được tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đối đầu với Les Canaris dù hòa (4) nhiều hơn thua (3).

Thực ra với việc đang phải "nằm dưới" thì không thua đã có thể xem là thành công với Angers trận này song Nantes dưới sự dẫn dắt của HLV Kombouare (từ giữa tháng 3/2024) lại thường xuyên chơi trong những chuyến làm khách.

Chuyến hành quân gần nhất (ngày 1/9/2024), bầy "Hoàng yến" đã hót vang trên sân của Montpellier và đó là đã thắng lợi thứ 3 (trận không thua thứ 6) sau 7 trận sân khách của Nantes dưới triều đại Kombouare. Lưu ý thêm trong cả 7 trận, Nantes đều phải "nằm dưới".

Như vậy, giới nhận định bóng đá tin rằng kịch bản Nantes giành chiến thắng không hề bất khả thi dù không phủ nhận khả năng đôi bên chia điểm là tương đối cao song đôi khi cũng cần một chút "thể thao mạo hiểm" để cuộc chơi thêm thú vị.

Nhận định diễn biến Angers vs Nantes

Đây không phải cặp đấu hấp dẫn khi tới 10/13 màn chạm trán vừa qua (không xét giao hữu) khép lại mà không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Angers mới ghi được vẻn vẹn 2 bàn từ đầu Ligue 1 2024/25 trong khi Nantes của Kombouare dù chơi tốt trên sân khách nhưng không thể đến mức quá đỉnh, đặc biệt trên phương diện tấn công: đúng 1/7 trận ghi trên 2 bàn và hệ quả 4 trong số đó có tối đa 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Angers vs Nantes

 

Dự đoán kết quả Angers vs Nantes: 0-1

Thống kê Angers vs Nantes

Angers vs Nantes
Đối đầu Angers vs Nantes
Angers vs Nantes
Thành tích gần đây của Angers
Angers vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X