Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Andorra vs Romania 2h45 ngày 26/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 24/03/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andorra vs Romania lúc 2h45 ngày 26/3 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Andorra vs Romania vong loai euro 2024 hom nay
Andorra vs Romania

Nhận định bóng đá hôm nay Andorra vs Romania (1 3/4:0): 0-2

Andorra chắc chắn là "mỏ điểm" ở bảng I vòng loại Euro 2024 mà đội bóng nào đặt tham vọng cạnh tranh tấm vé dự VCK cũng phải ra sức khai thác tối đa. Cần nhớ phải đến vòng loại Euro 2020, đội bóng nhỏ bé này mới kiếm được những điểm số đầu tiên (4) trong lịch sử tham dự vòng loại giải vô địch bóng đá châu Âu nhưng chỉ 1 điểm trước Albania là thực sự giá trị bởi đơn giản đó là đối thủ hơn họ nhiều bậc.

Thực tế, Andorra hầu như chỉ biết đến thua và ... thua khi đụng độ những đội cửa trên hoàn toàn giống như Romania. Có chăng, họ giờ thua ... ít hơn mà thôi và ở những trận này, Andorra mà ghi được bàn danh dự đã được xem là nỗ lực vượt bậc.

Trong khi đó, Romania kể cả từ khi VCK Euro chưa tăng số đội tham dự (24 đội từ kỳ 2016) thì vẫn có sức cạnh tranh khá tốt tại vòng loại dù trình độ phát triển bao năm qua luôn "thường thường bậc trung". Bằng chứng: họ góp mặt ở 4/7 kỳ đại hội bóng đá số 1 châu Âu gần nhất.

Mà dù kết quả có như thế nào, Tricolorii đều rất biết cách giải quyết những đối thủ cỡ Andorra. Còn nhớ tại vòng loại Euro 2020, Romania chỉ thắng có 4/10 trận nhưng cả 4 là trước Faroe và Malta. Gần hơn tại vòng loại World Cup 2022, Romania cũng "thắng trắng" Liechtenstein (đều với tỷ số 2-0).

Bản thân Romania đã 4 lần đụng độ Andorra (đều tại vòng loại World Cup) trong thế kỷ 21 và kết quả thắng cả 4, ghi tổng cộng 15 bàn và chỉ thủng lưới đúng 1 lần duy nhất. Với sự "ổn định" cao như vậy trước nhóm đội tuyển yếu nhất khu vực thì Romania đủ khả năng chinh phục handicap 1 3/4.

Andorra vs Romania
Andorra vs Romania

Đội hình dự kiến Andorra vs Romania

  • Andorra: Alvarez; Jesus Rubio, Vales, Alavedra, Cervos; Martinez, Rebes, M. Vieira, Pomares; Rosas, Cucu
  • Romania: Nita; Manea, Dragusin, Burca, Oprut; R. Marin, Cicaldau; Morutan, Stanciu, Man; Alibec

Thống kê Andorra vs Romania

Andorra vs Romania
Đối đầu Andorra vs Romania
Andorra vs Romania
Andorra vs Romania
Andorra vs Romania
Andorra vs Romania

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X