Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Andorra vs Belarus 23h00 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 08/09/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andorra vs Belarus lúc 23h00 ngày 9/9 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Andorra vs Belarus vong loai euro 2024 hom nay
Andorra vs Belarus

Nhận định bóng đá hôm nay Andorra vs Belarus (1/2:0)

Như mọi vòng loại giải đấu lớn (World Cup, Euro) trước đó, cả hai đội đều tham dự vòng loại Euro 2024 với mục tiêu duy nhất: cải thiện thành tích của chính mình chứ cơ hội cạnh tranh tấm vé dự VCK tất nhiên bằng không.

Đơn cử như Andorra phải đến vòng loại Euro 2020 mới giành được điểm số đầu tiên và chiến thắng đầu tiên (tổng cộng 4 điểm/10 trận). Belarus có thành tích tại vòng loại Euro khá hơn Andorra rất nhiều (duy nhất vòng loại Euro 2000 là không thắng nổi trận nào) song cho đến nay, Belarus tối đa cũng chỉ xếp hạng 4 chung cuộc (phiên bản hiện tại thì phải Top 2 bảng đấu vòng loại mới có vé trực tiếp tham dự VCK).

Tính cho đến lúc này của vòng loại Euro 2024, Andorra đã kiếm được 1 điểm/4 trận còn Belarus khá hơn: 3 điểm/4 trận từ chiến thắng trước Kosovo (chính là đối thủ duy nhất mà Andorra không thua) và tạm xếp thứ 4. Phía trước vẫn còn 6 lượt trận nữa đồng nghĩa đôi bên còn cơ hội thiết lập cột mốc mới trong lịch sử tham dự vòng loại Euro.

Trong đó hiển nhiên kết quả hai trận đối đầu trực tiếp giữa đôi bên sẽ đóng vai trò quan trọng. Lượt đi, Andorra có lợi thế sân nhà và tại đây, đội bóng nhỏ bé này tính ra chỉ thua có 2/7 màn tiếp khách gần nhất. Chiều ngược lại, Belarus thắng đúng 2/14 trận xa nhà vừa qua trên mọi giải đấu (thua 11).

Tuy nhiên trong số đó, chỉ 2 lần Belarus được đánh giá cao hơn giống cuộc đối đầu sắp tới với Andorra (-1/2) và đáng chú ý, The White Wings đều không thua cả 2 trận này (thắng 1). Thêm nữa, Belarus còn hạ gục Andorra trong toàn bộ 3 màn đụng độ mới đây. Cộng thêm thứ hạng FIFA cao hơn (ít nhiều phản ánh sức mạnh thực tế) thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào Belarus.

Phân tích tổng số bàn thắng Andorra vs Belarus (2)

Andorra không thủng lưới quá 2 lần/trận ở 7 màn tiếp khách gần nhất, sự tiến bộ đáng kể với một đội từng được xem là "rổ đựng bóng" của cả châu Âu. Phía đối diện, Belarus chỉ nổ súng tối đa 1 lần/trận sau 10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua (chính xác thì 50% số trận lâm vào cảnh tịt ngòi). Với những thống kê như vậy thì trận này nhiều khả năng sẽ dưới 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Andorra vs Belarus

  • Andorra (5-4-1): Iker, Garcia, Llovera, Garcia, Alavedra, Nicolas, Cervos, Ramos, Vieira, Alaez, Ubach
  • Belarus (4-3-3): Ignatovich, Bykov, Volkov, Polyakov, Pechenin, Yuzepchuk, Kaplenko, Bocherov, Yablonski, Savitskiy, Ebong

Dự đoán kết quả Andorra vs Belarus: 0-2

Thống kê Andorra vs Belarus

Andorra vs Belarus
Đối đầu Andorra vs Belarus
Andorra vs Belarus
Thành tích gần đây của Andorra
Andorra vs Belarus
Thành tích gần đây của Belarus

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X