Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs Ludogorets 2h00 ngày 25/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs Ludogorets lúc 2h00 ngày 25/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Ludogorets

Kể cả khi còn mang tư cách đội bóng số 1 nước Bỉ, Anderlecht cũng chẳng được trọng vọng tại trời Âu bởi truyền thống còn quá khiêm tốn (đa phần dừng bước sớm, họa hoằn lắm mới qua được vòng bảng). Chính vì thế mà con số 6 điểm tuyệt đối giành được sau 2 lượt đầu tiên chặng League phase "cúp C2 châu Âu" mùa này được xem là thành tích quá ổn với Anderlecht. Trong đó 1/2 bại tướng là Real Sociedad, đại diện cho giải VĐQG Tây Ban Nha hạng 2 châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Anderlecht vs Ludogorets cup c2 chau au europa league hom nay
Anderlecht vs Ludogorets

Tính cả vòng loại trước đó thì Anderlecht thắng toàn tập 4/4 trận đã chơi thuộc khuôn khổ Europa League 2024/25. Đó là phong độ mà phải sau hơn 10 năm, đội bóng Bỉ mới lại có thể tái hiện tại sân chơi châu lục và khi đó (Europa League 2011/12), Anderlecht sau cùng còn thắng tuyệt đối tại vòng bảng (6/6 trận).

Chẳng rõ ở phiên bản hiện tại (League phase với tổng cộng 8 trận), Anderlecht có lập được kết quả tương tự nhưng khả năng giành từ 4-5 chiến thắng để chắc chắn đi tiếp đang trở nên hết sức hiện thực vì ở nhánh đấu của Anderlecht, Sociedad được xem là đối thủ đáng gờm nhất.

Lượt sắp tới, Anderlecht sẽ gặp lại Ludogorets - đội bóng Bulgaria mà cách đây hơn 1 năm họ từng đánh bại ở vòng đấu tranh tấm vé tham dự vòng 1/8 Conference League. Trong đó trên sân nhà, Anderlecht thắng 2-1 trong 90 phút (thua 0-1 ở lượt đi) rồi khải hoàn chung cuộc sau loạt luân lưu 11m.

Ludogorets thời điểm hiện tại có thể không khó chơi hơn bao nhiêu nhưng điểm "bất thường" nằm ở chỗ: nhà vô địch Bulgaria lại thi đấu rất ổn trước những đối thủ "trên cơ". Đơn cử như sau khi thua Slavia Praha ngay trên sân nhà ở trận mở màn League phase "cúp C2", Ludogorets đã buộc Viktoria Plzen cũng mang quốc tịch Séc phải chia điểm tại sào huyệt dù phải "nằm dưới" (+3/4).

Trước đó tại vòng loại Champions League, Ludogorets thậm chí còn đánh bại chủ nhà Qarabag (Azerbaijan) trong trận cầu nhận mức tương tự +3/4. Điều trái khoáy là hai chuyến làm khách phải "nằm trên" tại các cúp châu Âu mùa này, Ludogorets đều trắng tay.

Bản thân việc Anderlecht chỉ được xếp mức -1/2 đã là điềm "không lành". Chưa cần bàn đến phong độ tốt hiện tại của đội bóng Bỉ tại Europa League thì như đã đề cập bên trên, Viktoria Plzen hay Qarabag đã được đánh giá cao hơn thế khi đón tiếp Ludogorets mà nhìn nhận khách quan hai đối thủ đó làm sao "ăn" được Anderlecht về mặt năng lực lẫn trình độ ở sân chơi châu lục. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá đang chờ đợi vào một bất ngờ mà Ludogorets có thể tạo ra.

Nhận định diễn biến Anderlecht vs Ludogorets

Ludogorets đã 6 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường không để thủng lưới và nếu chỉ xét mỗi đấu trường châu Âu thì đội bóng Bulgaria không thủng lưới quá 1 lần từ đầu mùa 2024/25 tới giờ (tổng 5 trận). Dĩ nhiên với thống kê như vậy thì phần lớn cuộc chơi có dưới 3 tình huống lập công. Trong khi Anderlecht đã 18 trận liên tiếp tại các cúp châu Âu không ghi quá 2 bàn, dẫn đến tỷ lệ lớn (13) không vượt ngưỡng tổng 3 bàn chung cuộc.

Đội hình dự kiến Anderlecht vs Ludogorets

 

Dự đoán kết quả Anderlecht vs Ludogorets: 1-1

Thống kê Anderlecht vs Ludogorets

Anderlecht vs Ludogorets
Đối đầu Anderlecht vs Ludogorets
Anderlecht vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Anderlecht
Anderlecht vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

Lịch thi đấu - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X