Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs Ferencvarosi 2h00 ngày 26/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs Ferencvarosi lúc 2h00 ngày 26/9 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Ferencvarosi

Anderlecht đã phải tham dự Europa League 2024/25 từ vòng playoff và tại đây, đội bóng Bỉ đã vượt qua Dinamo Minsk (Belarus) với tổng tỷ số 2-0 được cho kém thuyết phục bởi họ được nhìn nhận vượt trội so với đối thủ.

Nhưng điều đáng nói hơn là ngay sau đó, Anderlecht lâm vào sa sút khi đã 4 trận liên tiếp không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn dù 3 trong số đó có lợi thế sân nhà. Với phong độ như vậy, giới chuyên môn có cơ sở để hoài nghi về khả năng thắng trận ra quân giai đoạn League phase "cúp C2" sắp tới kể cả được chơi trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Anderlecht vs Ferencvaros europa league cup c2 chau au hom nay
Anderlecht vs Ferencvarosi

Thực tế, Anderlecht là gương mặt thân quên ở các cúp châu Âu nhờ tư cách đội bóng hàng đầu Bỉ trong hàng chục năm qua và không ít lần giành kết quả tốt như lọt vào tứ kết "cúp C3" Conference League vào mùa trước.

Song hiển nhiên, Anderlecht làm gì "đỉnh" đến mức thắng mọi đối thủ yếu hơn, kể cả trên sân nhà. Bằng chứng: Anderlecht thắng có 6/14 màn tiếp khách vừa qua thuộc các cúp châu Âu dù đội khách phần lớn nằm ngoài 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đối thủ sắp tới, Ferencvarosi bị đánh giá thấp hơn Anderlecht và cũng đến từ giải Hungary xếp hạng 25 UEFA, thua xa giải Bỉ (hạng 8) nhưng trong bóng đá không thể không nhắc đến yếu tố phong độ mà về khoản này thì Ferencvarosi quá tin cậy.

Theo đó, 12 trận chính thức đã chơi ở mùa giải năm nay, nhà vô địch Hungary thắng được 8 và chỉ thua 1. Ferencvarosi cũng quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu lục dù hiếm lắm mới tiến sâu vào giải đấu giống như mùa trước khi Ferencvarosi qua được vòng bảng Conference League bằng phong độ nổi bật: bất khả chiến bại cho đến lúc bị Olympiacos của Hy Lạp (về sau đoạt chức vô địch) loại tại playoff tranh vé dự vòng 1/8.

Lưu ý rằng năm ngoái, Ferencvarosi đã chung bảng với một đội bóng đồng hương với Anderlecht (CLB Genk) và kết quả không thua trận đối đầu nào (hòa cả hai). Xa hơn ở mùa giải 1995/96, Ferencvarosi đã chạm trán chính .... Anderlecht tại vòng loại Champions League. Chung cuộc đội bóng Hungary thắng sân khách và hòa sân nhà đồng nghĩa có vé đi tiếp. Như vậy nhìn một cách tổng thể thì cán cân có vẻ đang nghiêng về Ferencvarosi nên nếu đội khách không phải nếm mùi thất bại thì cũng là điều hợp lý.

Nhận định diễn biến Anderlecht vs Ferencvarosi

Với dự đoán Anderlecht không thắng thì logic nối tiếp là cuộc chơi khó hấp dẫn. Thực tế, Anderlecht tấn công không hề tốt từ đầu mùa 2024/25 khi đúng 1 trận duy nhất ghi trên 2 bàn. Hệ quả dẫn đến: 7/10 cuộc chơi khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó đã 18 chuyến làm khách tại các giải chính thức, Ferencvarosi không thủng lưới trên 2 lần. Đây là một cơ sở nữa để tin rằng trận này sẽ ít bàn.

Đội hình dự kiến Anderlecht vs Ferencvarosi

 

Dự đoán kết quả Anderlecht vs Ferencvarosi: 1-1

Thống kê Anderlecht vs Ferencvarosi

Anderlecht vs Ferencvarosi
Thành tích gần đây của Anderlecht
Anderlecht vs Ferencvarosi
Thành tích gần đây của Ferencvarosi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X