Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs AZ Alkmaar 2h00 ngày 14/4 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs AZ Alkmaar lúc 2h00 ngày 14/4 (Tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Anderlecht vs AZ Alkmaar cup c3 europa conference league hom nay
Anderlecht vs AZ Alkmaar

Nhận định bóng đá đêm nay Anderlecht vs AZ Alkmaar (0:0): 2-1

Anderlecht không thể hiện quá thuyết phục từ đầu Europa Conference League 2022/23 nhưng họ có một sách lược khôn ngoan để tiến bước vào vòng tứ kết. Đơn cử như ở 2 vòng loại trực tiếp vừa qua (playoff và 1/8), đội bóng Bỉ luôn chủ trương giành kết quả "phù hợp" ở lượt đi để tiện bề tính toán cho lượt về.

Tại playoff, họ chỉ thua Ludogorets (Bulgaria) có 0-1 trên sân khách ở lượt đi và đến lượt về, tận dụng tốt ưu thế sân nhà để giành thắng lợi cuối cùng ở loạt luân lưu 11m (thắng 2-1 trong 120 phút). Sang vòng 1/8 trước một Villarreal mạnh hơn hẳn, Anderlecht chấp nhận lép vế kể cả trên sân nhà để ít nhất không thua (1-1) sau lượt đi và tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi thời cơ ở lượt về để rồi tung cú đấm quyết định loại một ứng viên vô địch khỏi cuộc chơi.

Thành tích này là sự an ủi lớn cho thầy trò HLV Brian Riemer khi lâm vao cảnh "thất bát" ở giải VĐQG. Từ chỗ xếp hạng 3 chung cuộc mùa trước thì nay cùng lắm Anderlecht chỉ có thể lọt vào Top 8 (còn cơ hội tham dự các cúp châu Âu mùa sau nhưng sẽ cực kỳ khốc liệt).

Nhưng phong độ gần đây của Anderlecht đang khá ổn: bất bại 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 4). Trên sân nhà Lotto Park, đội bóng này cũng đang sở hữu chuỗi 7 trận chính thức không thua (thắng 3).

Trong khi đó, AZ Alkmaar để lại ấn tượng mạnh hơn ở vòng 1/8 khi vượt qua đối thủ mạnh Lazio (Italia) trong cả 2 lượt đối đầu. Trước đó, đại diện Hà Lan cũng đứng đầu vòng bảng Europa Conference League. Tính ra, đội quân của HLV Pascal Jansen chỉ thua 2 và thắng 12 trận còn lại sau 14 lần ra sân vừa qua tại "cúp C3 châu Âu" (tính cả vòng loại).

Tuy nhiên AZ Alkmaar đôi chút bất ổn trước trận tứ kết lượt đi khi không thắng 3 trận liên tiếp ở giải VĐQG (thua 2). Nhưng trên BXH, họ vẫn có vị trí tốt (thứ 4). Như vậy nhìn tổng thể thì AZ Alkmaar ít nhiều trội hơn Anderlecht ở vài điểm. Song với sự toan tính của mình cộng thêm mức handicap 0:0 tạm ổn thì có lý do để tin Anderlecht tối thiểu không thua trận lượt và nếu may mắn là một chiến thắng.

Anderlecht vs AZ Alkmaar
Tỷ lệ Anderlecht vs AZ Alkmaar

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Anderlecht vs AZ Alkmaar (2 1/4)

Anderlecht ghi bàn ở 10/13 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, AZ cũng tìm được mành lưới đối phương trong cả 20 trận sân khách vừa qua. Thêm nữa phần lớn trận sân khách của AZ Alkmaar ở Europa Conference League mùa này đều nhiều bàn (trên 2). Chọn Over 2 1/4.

Tổng bàn thắng lẻ: 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng lẻ. Kịch bản này lặp lại ở 9/10 trận vừa qua của AZ. Do đó, đây là một viễn cảnh mà các nhà đầu tư cần đặc biệt lưu tâm.

Đội hình dự kiến Anderlecht vs AZ Alkmaar

  • Anderlecht: Verbruggen; Murillo, Debast, Vertonghen, N'Daiye; Ashimeru, Diawara, Arnstad; Dreyer, Slimani, Amuzu
  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Beukema, Hatzidiakos, Kerkez; Reijnders, Clasie; Odgaard, Mijnans, Mihailovic; Pavlidis

Dự đoán kết quả Anderlecht vs AZ Alkmaar: 2-1

Thống kê Anderlecht vs AZ Alkmaar

Anderlecht vs AZ Alkmaar
Đối đầu Anderlecht vs AZ Alkmaar
Anderlecht vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của Anderlecht
Anderlecht vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X