Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Gijon 20h00 ngày 24/3 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Chủ Nhật 24/03/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Amorebieta vs Gijon giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Amorebieta vs Gijon (1/4:0)

Hiện tại, Amorebieta đang đứng cuối cùng trên BXH giải hạng 2 TBN mùa này với 27 điểm/31 trận nhưng chặng đường trụ hạng vẫn "thênh thang" vì phía trước còn hơn 10 vòng nữa và họ kém vị trí an toàn gần nhất có 4 điểm. Bản thân Amorebieta dạo gần đây đã cho thấy sức bật mạnh mẽ khi bị dồn đến chân tường.

Cụ thể 6 vòng gần nhất, đội bóng dưới quyền HLV Jandro Castro thua đúng 1 và thắng được 3, tương đương với số thắng lợi của 25 vòng trước đó. Chỉ có điều 2/3 thắng lợi cùng 7/11 điểm giành được trong giai đoạn này lại diễn ra trên sân khách. Thậm chí thành tích đó còn tốt hơn cả những gì họ kiếm được trong 8 trận sân nhà vừa qua (thắng 1 và 5 điểm).

nhan dinh bong da du doan Amorebieta vs Gijon hang 2 tay ban nha hom nay
Amorebieta vs Gijon

Vòng này, Amorebieta lại còn phải đón tiếp Gijon, đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH (vị trí được dự vòng playoff tranh vé vớt lên chơi ở giải VĐQG mùa sau). So về mặt phong độ, Gijon thời gian gần đây tỏ ra khá tương đồng với Amorebieta: cũng thắng 3 (nhưng thua 2) sau 6 lần ra sân tại đấu trường hạng 2 xứ sở bò tót.

Tuy nhiên Sporting Gijon chưa bao giờ là đội quá bản lĩnh trên sân khách. Thậm chí đã 3 trận xa nhà thầy trò HLV Miguel Angel Ramirez chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi một bàn nào. Ngoài ra trận đối đầu hồi tháng 11 năm ngoái, Gijon đã không làm sao hạ gục được Amorebieta dù có lợi thế sân nhà (hòa 1-1).

Có lẽ chính vài điểm hạn chế vừa nêu đã khiến cho Gijon chỉ được xếp mức -1/4 không quá cao đặc biệt nếu nhìn vào khoảng cách điểm số hiện tại giữa đôi bên (22). Đây đã là lần thứ 8 trong mùa giải năm nay, Amorebieta bị đánh giá thấp tương tự như vậy trên sân nhà và 7 lần trước đó, họ thua 3 (tức là vẫn chưa đến 50). Chiều ngược lại, Gijon chỉ thắng có 1/4 trận sân khách mùa này mà được sắm vai "đội mạnh". Kịch bản chủ nhà giữ lại được điểm số xem ra tương đối khả thi.

  • Lựa chọn: Amorebieta (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Amorebieta vs Gijon (2)

Amorebieta đang sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu (23 bàn thắng/31 trận) trong khi hàng công Gijon cũng chẳng mấy ấn tượng (35 bàn). Đổi lại, Gijon không thủng lưới nhiều (26 bàn thua, ít thứ 4 giải đấu). Riêng những thống kê như vậy đã đủ chứng minh trận tới khó diễn ra hấp dẫn, chưa kể 3/4 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Amorebieta vs Gijon: 1-1

Thống kê Amorebieta vs Gijon

Amorebieta vs Gijon
Đối đầu Amorebieta vs Gijon
Amorebieta vs Gijon
Thành tích gần đây của Amorebieta
Amorebieta vs Gijon
Thành tích gần đây của Gijon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X