Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America de Cali vs Millonarios 7h30 ngày 12/10 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Sáu 11/10/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America de Cali vs Millonarios lúc 7h30 ngày 12/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá America de Cali vs Millonarios

nhan dinh bong da du doan America de Cali vs Millonarios vdqg colombia hom nay
America de Cali vs Millonarios

Sau chặng Apertura 2024 đầy thất vọng khi chỉ đứng hạng 10 giai đoạn 1 và không được dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch, America de Cali đã lấy lại được hình ảnh đích thực tại chặng Finalizacion hiện tại. Chiến thắng mới đây trước Boyacá Chico đã giúp thầy trò HLV Jorge da Silva nối dài mạch bất bại ở giải VĐQG lên con số 9, thậm chí thắng đến 7.

Với 26 điểm trong tay sau 11 trận, một vị trí trong Top 8 Finalizacion 2024 coi như đã thuộc quyền sở hữu của America de Cali dù giai đoạn 1 vẫn còn 8 lượt nữa bởi theo tính toán nếu chạm được cột mốc 30 điểm thì khả năng rơi khỏi Top 8 gần như bằng không.

Dĩ nhiên, America de Cali muốn sớm đi tiếp để còn rảnh rang chuẩn bị cho giai đoạn 2. Vòng này, America de Cali được chơi trên sân nhà mà từ tháng 3/2024 tới giờ, họ chẳng những bất bại tại sào huyệt thuộc khuôn khổ giải VĐQG Colombia mà còn thắng phần lớn (6/8).

Ngoài ra, America de Cali còn hát khúc khải hoàn ở 4/5 màn đón tiếp Millonarios gần đây. Song vào thời điểm này, Millonarios không dễ đối phó chút nào khi đã 6 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 4).

Nhờ vậy nhà vô địch Apertura 2023 đã củng có được chỗ đứng trong Top 8. Cùng với đó, Millonarios tuy chẳng quá xuất sắc trên sân khách nhưng khi đặt vào bối cảnh trận tới phải "nằm dưới" thì lại khác vì lúc này áp lực chuyển sang cho đối thủ.

Mà cần đặc biệt lưu ý rằng 6 chuyến làm khách gần nhất bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Millonarios chỉ có đúng 1 lần phải nhận thất bại. Xem ra khả năng Millonarios có điểm ra về tưởng "vô vọng" nhưng hóa ra lại tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến America de Cali vs Millonarios

Khi mà cả hai đều đang đạt phong độ cao thì trận đấu sẽ cân bằng và không dễ hấp dẫn. Bản thân America de Cali mới thủng lưới 6 lần, ít nhất Finalizacion 2024 và Millonarios không thua kém mấy (9 bàn thua). Bên cạnh đó, 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều không trên 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả America de Cali vs Millonarios: 1-1

Thống kê America de Cali vs Millonarios

America de Cali vs Millonarios
Đối đầu America de Cali vs Millonarios
America de Cali vs Millonarios
Thành tích gần đây của America de Cali
America de Cali vs Millonarios
Thành tích gần đây của Millonarios

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X