Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Vallecano 0h30 ngày 12/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Vallecano lúc 0h30 ngày 12/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Almeria vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Vallecano

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Vallecano (0:0)

Dù phải sau vòng đấu cuối cùng mới có thể chính thức trụ hạng song La Liga 2022/23 vẫn có thể xem là thành công với Almernia bởi đơn giản họ phải sắm vai tân binh nên được tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất TBN luôn là mục tiêu số 1.

Tuy đã giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra song cuối cùng, HLV Rubi vẫn không được giữ lại (hết hợp đồng). Thay thế cho nhà cầm quân 53 tuổi là Vicente Moreno, vị chiến lược gia sinh năm 1974 người Tây Ban Nhà mà từng dẫn dắt vài CLB ở đủ các hạng đấu tại xứ bò tót. Mùa trước, ông làm HLV trưởng CLB Al Shabab tại giải VĐQG Saudi Arabia (xếp thứ 4/16 đội chung cuộc).

Sau mùa giải, Almeria đã phải chia tay gương mặt trẻ nổi bật nhất đội: El Bilal Toure (tiền đạo sinh năm 2001 chuyển sang Atalanta tại Serie A). Đổi lại khoản tiền gần 30 triệu Euro thu về được giúp đội chiêu mộ được 4-5 gương mặt mới phù hợp bổ sung vào những vị trí thiết yếu. Tất nhiên Almeria vẫn chẳng mơ gì hơn ngoài tiếp tục trụ hạng. Trước mùa giải mới, La Union đã chơi 5 trận giao hữu với những đối thủ ngang hoặc dưới cơ và kết quả phù hợp với năng lực: thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Không như Almeria, Vallecano sở hữu thực lực thuộc diện trung bình khá tại La Liga mà trụ hạng được xem là nhiệm vụ trong tầm tay. Thậm chí 2 mùa gần nhất, Vallecano nhiều thời điểm còn cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu song cứ đến chặng đua nước rút là đội bóng này lại tỏ ra hụt hơi để rồi sau cùng chẳng hiện diện nổi ở nửa trên BXH (Top 10).

Đơn cử như 7 vòng cuối cùng của La Liga 2022/23, Los Franjirrojos chỉ thắng 2 và thua đến 5. Mùa hè này, Vallecano phải trải qua cơn biến động lớn trên băng ghế huấn luyện khi Andoni Iraola (vị HLV đã công đưa Vallecano trở lại La Liga và trụ lại cho đến nay) đã quyết định ra đi để thử sức mình ở môi trường mới Premier League (dẫn dắt Bournemouth).

Nhân vật được tin tưởng giao phó chiếc ghế nóng tại Campo de Fútbol de Vallecas là Francisco, nhà cầm quân từng kinh qua không ít CLB tại TBN (hạng 2 và cả VĐQG) song chưa có thành tích gì nổi bật.

Dẫu vậy có vẻ Francisco đã thích ứng khá nhanh. Bằng chứng: Vallecano chỉ thua 1/5 trận giao hữu hè 2023 vừa rồi bất chấp toàn gặp "quân xanh" chất lượng (3 trận bị xếp cửa dưới). Chắc chắn ông rất muốn có chiến thắng trong lần đầu dẫn dắt Vallecano tại La Liga nhưng thách thức đặt ra không hề nhỏ mà lại nằm ở chính bản thân Vallecano bởi tâm lý sân khách yếu kém.

Hãy lưu ý rằng đội bóng này chỉ thắng đúng 1/14 trận xa nhà mới nhất trên mọi đấu trường mà chỉ là một trận giao hữu trên sân của Panathinaikos (Hy Lạp) hồi giữa tháng 7 vừa rồi (thua 8). Họ cũng đã lâm vào cảnh trắng tay khi làm khách của chính Almeria ở La Liga mùa trước.

Dẫu vậy trong bối cảnh đối thủ cũng mới thay tướng (kéo theo những dấu hỏi về chuyên môn) thì một điểm chẳng đến mức "bất khả thi" với Vallecano ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Vallecano (2 1/2)

4 trận liên tiếp gần đây của Almeria cùng 4/5 trận vừa qua của Vallecano đều khép lại mà không nhiều hơn 2 bàn thắng được. Đặc biệt 8/10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng chỉ có tối đa 2 pha làm bàn.

Không có bàn thắng trong hiệp 1: 8/10 trận gần đây các chân sút Vallecano không ghi bàn trong hiệp 1. Bên phần sân đối diện, hàng thủ Almeria lại có thành tích sạch lưới 3/5 trận giao hữu đầu mùa trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chưa kể, 4/6 trận đối đầu gần nhất kết thúc hiệp với tỷ số 0-0.

Đội hình dự kiến Almeria vs Vallecano

  • Almeria: Martinez; Pozo, Babic, Gonzalez, Centelles; Robertone, Melero, Lopy; Lazaro, L Suárez, Embarba
  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Aridane, Espino; Ciss, U Lopez, Trejo; Salvi, De Tomas, Palazon

Dự đoán kết quả Almeria vs Vallecano: 1-1

Thống kê Almeria vs Vallecano

Almeria vs Vallecano
Đối đầu Almeria vs Vallecano
Almeria vs Vallecano
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X