Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Valencia 2h00 ngày 24/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Valencia lúc 2h00 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Almeria vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Valencia

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Valencia (1/4:0)

Sau mùa giải 2022/23, Almeria quyết định không giữ lại HLV Rubi dù ông đã giúp đội bóng trở lại hạng đấu cao nhất TBN sau 7 mùa vắng bóng cũng như trụ hạng thành công. Tất nhiên khi lựa chọn Vicente Moreno làm tân thuyền trưởng, giới chủ Almeria rất kỳ vọng chiến lược gia 48 tuổi này tối thiểu phải làm được như người tiền nhiệm.

Dẫu vậy cho đến nay mọi thứ đang diễn ra không như mong muốn của họ. Hiện tại, Almeria cùng tân binh Las Palmas là hai đội còn lại của La Liga 2023/24 chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 vòng. Thậm chí Rojiblancos chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất từ trận gặp Cadiz, còn theo kịch bản vô cùng kịch tính (gỡ hòa thành công vào phút ... 90+5). Đổi lại hai trận sau đó, Almeria lâm vào cảnh trắng tay chỉ vì thủng lưới vào cuối trận.

Thực ra mùa trước cho đến đầu tháng 10/2022 (7 vòng), Almeria cũng chỉ thắng 1 trận duy nhất và kiếm tổng cộng 4 điểm. Lần này có lẽ giới hạn cuối cùng của sự kiên nhẫn dành cho HLV Moreno cũng loanh quanh con số 7 mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, Valencia vừa gây tiếng vang lớn bằng màn hạ gục thế lực mạnh thứ 3 La Liga, Atletico Madrid tới 3 bàn không gỡ. Cần nhớ trước chiến công đó, Los Che thua liền 2 trận trong khi đối thủ vừa thắng đến 7-0 ngay trên sân khách.

Tuy nhiên kết quả đó thêm một lần chứng minh Valencia phiên bản Ruben Baraja thất thường ra sao nên chẳng có gì đảm bảo "bầy dơi" sẽ nối dài được sự hưng phấn qua trận tiếp theo. Thêm nữa mức -1/4 dành cho Valencia trận này không hề cao nếu biết rằng hồi tháng 4 năm nay họ cũng sở hữu mức tương tự khi làm khách của Almeria mà khi đó đội chủ nhà còn trong tình trạng khá hơn bây giờ rất nhiều. Vì thế Almeria chưa chắc đã thua.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Valencia (2 1/2)

Almeria ghi được bàn ở 7/10 trận gần nhất (tính cả giao hữu) nhưng Valencia còn ấn tượng hơn: chỉ tịt ngòi đúng 1/10 lần ra sân vừa qua. Như vậy khả năng hai đội cùng nổ súng trận đối đầu sắp tới là khá lớn. Cộng thêm thống kê 8/9 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung thì có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4/5 trận gần nhất của Almeria. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 3/5 trận gần đây của Valencia.

Đội hình dự kiến Almeria vs Valencia 

  • Almeria (4-3-3): Maximiano; Chumi, Montes, Gonzalez, Akieme; Lopy, Melero, Robertone; Embarba, Luis Suarez, Arribas.
  • Valencia (4-3-3): Mamardashvili, Correia, Diakhby, Mosquera, Gaya; Pepelu, Almeida, Guerra; Perez, Duro, Canos.

Dự đoán kết quả Almeria vs Valencia: 2-2

Thống kê Almeria vs Valencia

Almeria vs Valencia
Đối đầu Almeria vs Valencia
Almeria vs Valencia
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X