Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Sociedad 22h15 ngày 11/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Sociedad lúc 22h15 ngày 11/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Sociedad (3/4:0)

Dù đã thay tướng được hơn 1 tháng (trước đợt tập trung tháng 10 của các ĐTQG) song phong độ của Almeria chẳng được cải thiện bao nhiêu. Tân HLV Gaizka Garitano chỉ có thể giúp đội bóng xứ Andalusia có được chiến thắng mang ý nghĩa tinh thần tại Cúp nhà vua TBN bởi đơn giản đối thủ Talavera quá yếu (đang chơi tận hạng 4).

Ba trận còn lại ở sân chơi chính La Liga, Almeria chỉ thua và ... thua, không khá hơn bao nhiêu so với quãng thời gian trước đó với 2 đời HLV. Như vậy, tính cho đến lúc này, Almeria vẫn là đội duy nhất chưa biết đến cảm giác chiến thắng ở La Liga 2023/24 và nguy cơ xuống hạng hiển hiện hơn bao giờ hết dù rằng mùa giải chưa trôi qua được 1/3 chặng đường.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Sociedad

Đáng nói hơn, 2/3 đối thủ mà Almeria phiên bản Garitano đã đụng độ đều rất "vừa miếng": tân binh Las Palmas và Alaves cũng trong diện "ứng viên rớt hạng". Vòng này, La Union tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp thế lực mạnh Real Sociedad, đội bóng xếp thứ 4 La Liga 2023/24

Bên cạnh thực lực lẫn đối đầu đều ăn đứt (đánh bại Almeria trong cả 2 lượt chạm trán vào mùa trước, còn không thủng lưới lần nào) thì vào lúc này Sociedad còn tràn đầy hưng phấn sau khi chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2023/24 sớm 2 lượt nhờ đánh bại Benfica (BĐN) với tỷ số thuyết phục 3-1 hồi giữa tuần vừa rồi.

Đó là thắng lợi thứ 3 liên tiếp khi Sociedad sở hữu mức -3/4 giống trận tới. Mức như vậy cũng không thấp bởi dẫu sao tới đây HLV Alguacil cùng các học trò phải làm khách và còn vừa hao tổn không ít "nguyên khí" cho trận thắng Benfica. Mới cả trước đó một Real Madrid hùng mạnh hơn gấp bội cũng chỉ được xếp mức -1 1/4 khi làm khách của Almeria.

Bản thân Sociedad từ đầu năm 2023 tới giờ mới được đánh giá cao đến thế trên sân khách tại đấu trường La Liga. Lý do chắc chắn không phải vì Sociedad đang chơi hay (thậm chí đội bóng xứ Basque còn thi đấu kém nổi bật trong những chuyến hành quân xa nhà) mà chỉ đơn giản là chuyên môn của Almeria hiện quá tệ. Chọn Sociedad.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Sociedad (2 1/2)

Almeria sở hữu hàng thủ kém nhất La Liga 2023/24 (32 bàn thua/12 trận) nên có lẽ việc ghi bàn không phải là vấn đề với Sociedad trận này. Thậm chí, đội khách khả năng cao còn "thắng trắng". Thống kê chỉ ra, Sociedad giữ sạch lưới ở 6/7 thắng lợi gần nhất trên mọi đấu trường. Mức TSBT chính 2 1/2 cũng không cao, báo hiệu khả năng trận đấu này sẽ ít bàn (dưới 3) giống 2 màn đụng độ vào mùa trước.

Lưới rung 15 phút cuối trận: Cả Almeria lẫn Sociedad đều nằm trong số những đội bóng rất hay để thủng lưới khi trận đấu trôi về những phút cuối. Ở La Liga mùa này, Almeria đã 8 lần phải vào lưới nhặt bóng trong quãng thời gian từ phút 76 trở đi. Đây cũng là khung giờ mà Sociedad phải vào lưới nhặt bóng nhiều nhất với 7 bàn thua.

Đội hình dự kiến Almeria vs Sociedad

  • Almeria (4-2-3-1): Martinez; Mendes, Gonzalez, Chumi, Akieme; Robertone, Lopy; Ramazani, Arribas, Embarba; Baptistao
  • Sociedad (4-3-3-): Remiro;n Traore, Elustondo, Pacheco, Munoz; Zubimendi, Merino, Zakharyan; Kubo, Barrenetxea, Oyarzabal

Dự đoán kết quả Almeria vs Sociedad: 0-2

Thống kê Almeria vs Sociedad

Almeria vs Sociedad
Đối đầu Almeria vs Sociedad
Almeria vs Sociedad
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X