Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Sevilla 3h00 ngày 12/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 11/03/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Sevilla lúc 3h00 ngày 12/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Sevilla (1/4:0)

Cứ mỗi vòng đấu trôi qua, hy vọng của các CĐV Almeria về khả năng đội nhà trụ hạng thành công lại thêm teo tóp, chuẩn bị đến mức hoàn toàn cạn kiệt. Nguyên nhân chủ yếu tất nhiên xuất phát từ chính chuyên môn tệ hại ngoài sức tưởng tượng của đội bóng xứ Andalusia.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Sevilla

Cho đến giờ khi mà mùa giải đã sắp bước đến chặng cuối, Almeria vẫn chưa có lấy nổi một chiến thắng nào. Không thể thắng các đội mạnh hơn hẳn thì đã đành (thậm chí có được điểm còn xứng đáng là kỳ tích), đằng này Almeria cũng lép vế trước những đối thủ "đồng cân đồng lạng" mà minh chứng mới nhất là trận thua Celta Vigo vào vòng trước.

Hôm đó kể cả không phải lâm vào cảnh thiếu người (lúc tỷ số chưa được mở) thì Almeria vẫn chưa chắc tránh được thất bại vì đơn giản các chỉ số chuyên môn quá tệ (chẳng hạn dứt điểm tổng cộng ... 3 lần, chỉ bằng 1/5 so với đối thủ).

Almeria bây giờ bị dẫn bàn hay được dẫn bàn không khác gì nhau bởi hàng thủ kém nhất giải đấu (55 bàn thua/27 trận) hiển nhiên quá khó trụ vững nếu bị đối thủ tấn công dồn dập. Chiều ngược lại, hàng công mới ghi 25 bàn (trung bình chưa đến 1 bàn/trận) không dễ chọc thủng mành lưới bất cứ đội bóng nào.

Vòng này, Almeria tuy được thi đấu dưới mái vòm Power Horse song phải đón tiếp Sevilla, đối thủ đã gây cho họ nỗi kinh hoàng ở lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái (thua 1-5, thất bại đậm nhất tính đến lúc này ở La Liga 2023/24). Mà khi đó Sevilla còn đang trong thời kỳ khủng hoảng.

Hiện tại, Sevilla dù chẳng quá xuất sắc nhưng cũng chưa bao giờ trong mùa này họ chơi ... tốt đến thế: chỉ thua 1/6 vòng gần nhất thuộc La Liga (0-1 trước đội đầu bảng Real Madrid) và thắng được 3. Nhờ vậy, thầy trò HLV Flores đã tránh xa được vùng nguy hiểm nhưng có lẽ từ giờ đến cuối mùa 2023/24, những gì mà Sevilla có thể làm chỉ là cố gắng giành vị trí cao nhất có thể mà thôi chứ lọt được vào "nhóm châu Âu" thực sự là chuyện quá hoang đường.

Dẫu sao trước mắt hẳn Los Nervionenses muốn kéo dài phong độ hiện tại và mục tiêu đó tương đối khả thi khi mà đối thủ sắp tới chỉ là một Almeria "kém cỏi toàn diện". Việc Sevilla nhận mức -1/4 cũng là khá tích cực nếu biết rằng mùa này do vị thế suy giảm mạnh mẽ, họ chẳng còn được "xem trọng" trên sân khách và đây mới là lần thứ 2, Sevilla được đánh giá cao hơn khi làm khách tại giải VĐQG.

Chiều ngược lại, Almeria dù vô cùng kém cỏi song trên sân nhà giới chuyên môn vẫn ít nhiều dành sự tôn trọng cho đối thủ này. Chẳng thế mà gần đây những Bilbao, Atletico Madrid hay Girona (đều đang nằm trong Top 5) cùng lắm được đánh giá tới -3/4 khi hành quân tới Power Horse.

Không phủ nhận khả năng trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa là không nhỏ song mức -1/4 vẫn xứng đáng để giới mộ điệu thích "thể thao mạo hiểm" cân nhắc tin tưởng đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Sevilla (2 1/2)

4 màn chạm trán gần nhất giữa hai đội thuộc La Liga đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 4/7 trận vừa qua của Almeria cũng không phải ngoại lệ. Trong khi đó, Sevilla đã phải nhận bàn thua ở 7/8 trận sân khách mới đây nên dù có thắng trận này thì không dễ giữ sạch lưới, nhất là khi Almeria dù sao có ưu thế sân nhà và cũng chẳng còn gì để mất.

Đội hình dự kiến Almeria vs Sevilla

  • Almeria (4-4-2): Maximiano, Marc Pubill, Gonzalez, Radovanovic, Centelles, Romero, Robertone, Baba, Arribas, Viera, Lozano.
  • Sevilla (4-4-2): Nyland, Pedrosa, Bade, Ramos, Salas, Torres, Sow, Soumare, Ocampos, En-Nesyri, Romero.

Dự đoán kết quả Almeria vs Sevilla: 1-2

Thống kê Almeria vs Sevilla

Almeria vs Sevilla
Đối đầu Almeria vs Sevilla
Almeria vs Sevilla
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X