Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Mallorca 20h00 ngày 17/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 16/12/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Mallorca lúc 20h00 ngày 17/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Mallorca (0:0)

Trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Almeria chẳng những là đội duy nhất chưa biết thắng mùa này mà số điểm kiếm được cũng ít nhất: vẻn vẹn 4 điểm/16 trận. Chưa dừng lại ở đây, Almeria còn đang sở hữu hàng thủ tệ nhất La Liga 2023/24 tính đến trước vòng 17.

Chỉ số quan trọng duy nhất mà Almeria không "xếp bét" là lượng bàn thắng với 17 lần phá lưới đối phương (thậm chí còn hơn kha khá đội). Trong lịch sử, chưa từng ghi nhận đội bóng nào sau cùng vẫn được ở lại La Liga bất chấp sở hữu số điểm tương đương (hoặc thấp hơn) sau 16 vòng đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Mallorca

Quan trọng hơn, Almeria gần như không có chút cải thiện nào mặc cho họ đã thay tướng từ sớm (đầu tháng 10). Nhà cầm quân hiện tại Gaizka Garitano đâu phải tay mơ (từng có 3 năm dẫn dắt Bilbao) nhưng đã hơn 2 tháng trôi qua mà vị HLV 48 tuổi này không tìm nổi phương án đưa Almeria vượt qua khó khăn.

Vòng này, La Union được chơi tại tổ ấm Power Horse và đón tiếp Mallorca, đối thủ đang thuộc khu vực an toàn. Một đặc trưng rất dễ nhận ra của cặp đấu này: hiếm khi kết thúc với tỷ số hòa. Cụ thể hơn 10 năm qua (từ 2010), tới 13/14 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức khép lại với kịch bản "có phân thắng bại".

Tuy nhiên lần tới có thể là ngoại lệ hiếm hoi bởi hiện giờ, Mallorca đang là "ông vua hòa" của La Liga mùa này với 8 lần phải (được) chia điểm với đối thủ. Vòng trước, họ đã phải rất nhọc nhằn và may mắn mới giành được thắng lợi thứ 2 trong mùa giải (1-0 trước Sevilla thi đấu áp đảo với tỷ lệ kiểm soát bóng gần 70% và số pha dứt điểm nhiều gấp ba: 19 so với 6).

Hơn nữa trong năm 2023, Mallorca mới 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng tại hạng đấu cao nhất xứ bò tót. Bản thân mức "cân bằng" (0:0) cũng không ủng hộ kịch bản chiến thắng dành cho đội khách. Trước đó, Mallorca đã một lần được xếp mức tương tự khi hành quân xa nhà mùa này và chung cuộc phải nhận thất bại trên sân của Granada (đang đứng áp chót).

Thực ra, khả năng Almeria có chiến thắng đầu tiên không hẳn bất khả thi nhưng với phong độ hiện tại của đội chủ nhà thì tỷ số hòa xem ra là kết cục hợp lý hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Mallorca (2 1/4)

Dù thường xuyên phân thắng bai nhưng cặp đấu này không hề diễn ra hấp dẫn: 8/10 lần chạm trán mới nhất đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở toàn bộ 8 vòng gần đây của Mallorca tại sân chơi La Liga và 4/7 trận vừa qua của Almeria trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Almeria vs Mallorca

  • Almeria: Maximiano; Chumi, Montes, Gonzalez; Pozo, Robertone, Lopy, Akieme; Arribas; Baptistao, Embarba
  • Mallorca: Rajkovic; Valjent, Raillo, Nastasic; Maffeo, D Rodriguez, Mascarell, S Costa, J Costa; Prats, Larin

Dự đoán kết quả Almeria vs Mallorca: 1-1

Thống kê Almeria vs Mallorca

Almeria vs Mallorca
Đối đầu Almeria vs Mallorca
Almeria vs Mallorca
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X