Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Las Palmas 19h00 ngày 28/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Las Palmas lúc 19h00 ngày 28/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Las Palmas (0:1/4)

Chẳng rõ sau những gì Almeria thể hiện từ đầu La Liga 2023/24, ban lãnh đạo đội bóng này liệu có cảm thấy hối hận khi không giữ lại HLV trưởng Rubi sau khi mùa giải 2022/23 khép lại bởi kể từ khi chia tay nhà cầm quân 53 tuổi đã giúp đội bóng trở lại La Liga cũng như trụ lại được giải đấu, Almeria chẳng những không khởi sắc mà còn ngày càng bất ổn.

Hiện tại, Almeria là đội bóng còn lại duy nhất của La Liga 2023/24 chưa thắng nổi một trận nào. Nếu tính từ cuối mùa trước thì mạch không thắng của Almeria ở giải VĐQG đã lên đến con số 13. Đáng nói hơn chưa có trận nào Almeria thi đấu "đạt yêu cầu" chứ đừng nói gì đến "xuất sắc mà vẫn không thắng".

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Las Palmas

Cách đây một tuần, HLV thứ 3 dẫn dắt Almeria mùa này, Gaizka Garitano đã có màn ra mắt "thê thảm" khi đội nhà thua sấp mặt 2-5 trước Girona. Vẫn biết đối thủ đang thi đấu rất thăng hoa nhưng việc bị chọc thủng lưới tới 5 lần rõ ràng là điều khó nuốt trôi. Điểm tích cực hiếm hoi là hàng công Almeria không quá tệ (13 bàn) nhưng nếu hàng thủ không được nâng cấp (29 bàn thua, nhiều nhất giải) thì e rằng thành tích của Almeria khó được cải thiện.

Nói đâu xa, Almeria cứ nhìn vào chính đối thủ sắp tới là rõ. Sau 10 vòng tại La Liga 2023/24, Las Palmas mới ghi được vẻn vẹn 6 bàn (ít nhất giải) nhưng đổi lại, tân binh này mới chỉ để thủng lưới có 9 lần. Quan trọng hơn, số điểm mà Las Palmas gặt hái được vô cùng tích cực: 11 điểm. Đáng nói hơn 9 trong số đó (3 chiến thắng) được giành từ 5 vòng gần nhất.

Cứ cái đà này, mục tiêu trụ hạng không còn trở nên xa xôi với đội bóng nằm ở quần đảo Canary. Las Palmas có thể lấy chính ... Almeria làm "tấm gương" để phấn đấu. Mùa trước Almeria đã sở hữu 40 điểm và đứng thứ 16/20 đội chung cuộc (tức là ngay phía trên khu vực rớt hạng). Đó thực ra cũng được ngầm thừa nhận là ngưỡng điểm "chắc chắn trụ hạng" ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa 2023/24, Las Palmas đủ khả năng giành điểm trước Almeria kể cả khi bị đánh giá thấp hơn (+1/4). Việc Almeria vẫn phải sắm vai "kẻ mạnh" dù phong độ tệ hại phần nhiều do ưu thế sân bãi mang lại chứ nó chẳng có "hàm ý" gì khác. Hãy lưu ý rằng từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, ngoại trừ màn đón tiếp Real Madrid thì mọi trận khác tối thiểu Almeria cũng được xếp ngang cơ (0:0) kể cả khi đội khách cũng phận tân binh như Las Palmas (Granada) hay thuộc diện khó chơi (Valencia, Vallecano).

Bản thân Las Palmas cũng chưa bao giờ được đánh giá ... tốt đến thế khi làm khách tại La Liga mùa này. Trước đó, tối thiểu họ cũng phải được xếp mức +3/4. Vì thế hoàn toàn có thể tin tưởng vào kịch bản tối thiểu không thua dành cho Las Palmas ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Las Palmas (2 1/2)

Almeria công không tệ nhưng thủ lại quá dở. Đó là lý do chính khiến cho toàn bộ 7 trận gần đây của đội bóng đều có không dưới 3 bàn được ghi. Thế nhưng với việc mức TSBT chính của trận này chỉ là 2 1/2 không quá cao thì chưa chắc trận tới sẽ lại có kết cục tương tự. Thực ra, Almeria cũng quá hiểu nếu muốn cải thiện thành tích thì việc đầu tiên là phải củng cố được hàng phòng ngự.

Đối thủ Las Palmas cũng không sở hữu hàng công quá đáng gờm và quan trọng hơn luôn vào sân với tư tưởng an toàn tối đa, không kiếm điếm bằng mọi giá. Cộng thêm thống kê 4/5 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều không quá 2 lần lưới rung thì trận đấu xem ra khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Almeria vs Las Palmas

  • Almeria (4-3-3): Maximiano; Pozo, Chumi, Montes, Centelles; Lopy, Baba, Arribas; Embarba, Baptistao, Ramazani
  • Las Palmas (4-5-1): Valles; Araujo, Coco, Marmol, Cardona; Pejino, Rodriguez, Munoz, Loiodice, El Haddadi; Cardona

Dự đoán kết quả Almeria vs Las Palmas: 1-1

Thống kê Almeria vs Las Palmas

Almeria vs Las Palmas
Đối đầu Almeria vs Las Palmas
Almeria vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X