Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Granada 19h00 ngày 1/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Granada lúc 19h00 ngày 1/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Granada (0:1/2)

Không nằm ngoài dự đoán, ban lãnh đạo Almeria đã quyết định sa thải HLV Vicente Moreno do phong độ tồi tệ của đội bóng xứ Andalusia từ đầu La Liga 2023/24: chỉ kiếm được 2 điểm sau 6 vòng và là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng.

Điều đáng nói hơn, HLV Moreno vừa mới được bổ nhiệm vào mùa hè vừa rồi (thay cho nhà cầm quân Rubi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng) nhưng rốt cục sớm phải ra đi chỉ sau hơn 1 tháng dẫn dắt đội tại giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Granada

Tạm thời Almeria được giao cho Alberto Lasarte, HLV 42 tuổi trước đó phụ trách đội B của CLB này và kinh nghiệm dẫn dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp (không bao gồm đội trẻ hay đội B) gần như bằng không. Đổi lại Lasarte ít nhiều am hiểu nội tình đội bóng nên có thể dễ dàng nắm bắt tình hình. Thậm chí biết đâu đây lại là cơ hội để ông thực sự bước chân vào nghiệp HLV vì đã không ít nhà cầm quân phát triển được từ "tạm thời" thành "chính thức".

Muốn được như vậy, HLV Lasarte trước tiên cần phải thể hiện thật tốt ở trận này. Việc được chơi trên sân nhà Power Horse hiển nhiên là một lợi thế cho ông lẫn Almeria. Ít ra tại đây, La Union chỉ tịt ngòi ở 1/4 trận vừa qua từ đầu La Liga 2023/24 và hiển nhiên muốn thắng thì phải biết ghi bàn.

Granada cũng chẳng phải đối thủ gì quá tầm. Sau khi có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải vào vòng 3, tân binh này lại yếu đuối như thói quen: kiếm được đúng 1 điểm duy nhất ở 4 vòng tiếp theo. Thế là Granada giờ cũng chỉ đứng ngay phía trên Almeria (vị trí áp chót) với 2 điểm nhiều hơn.

Dù sao về chuyên môn, Granada hiển nhiên không thể thua kém Almeria. Thế nhưng khá ngạc nhiên khi đội chủ nhà lại được xếp mức -1/2 tương đối cao. Hãy nhớ rằng mùa trước kể cả khi chơi tốt hơn hiện tại, Almeria cũng hiếm hoi sở hữu mức tương tự (hoặc cao hơn) trên sân nhà nói gì đến thời điểm hiện tại.

Thực ra với ưu thế sân nhà, việc Almeria vẫn được nhìn nhận trên cơ là hết sức bình thường nhưng mức lên đến -1/2 lại là chuyện khác. Do đó có cơ sở để tin vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Granada (2 3/4)

Hai đội cùng sở hữu hàng thủ kém nhất La Liga 2023/24 (đều 18 bàn thua) nên hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn. Bản thân đội nào hẳn cũng coi lần đối đầu trực tiếp này là cơ hội thuận lợi để tích lũy điểm số và mạnh dạn tấn công chính là giải pháp thích hợp để "bù thủ". Trận đấu vì thế càng hứa hẹn có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Lưới rung cuối trận: 4/5 trận gần đây của Almeria có bàn thắng được ghi từ phút 87 trở đi. 4/5 trận gần nhất của Granada cũng diễn ra theo kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Almeria vs Granada

  • Almeria (4-2-3-1): Maximiano, Pozo, Montes, González, Centelles, Baba, Lopy, Arribas, Melero, Suarez, Kone
  • Granada (4-3-3): Ferreira, Sanchez, Miquel, Torrente, Neva, Melendo, Gumbau, Villar, Uzuni, Boye, Puertas

Dự đoán kết quả Almeria vs Granada: 2-1

Thống kê Almeria vs Granada

Almeria vs Granada
Đối đầu Almeria vs Granada
Almeria vs Granada
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X