Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Girona 20h00 ngày 14/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 13/01/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Girona lúc 20h00 ngày 14/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Girona (1:0)

Hai đội trở lại La Liga cùng thời điểm nhưng ngay từ mùa đầu tiên (2022/23) sự khác biệt đã xuất hiện. Nếu như Girona khép lại mùa trước với vị trí thứ 10 chung cuộc thì Almeria phải sau vòng cuối cùng mới chính thức trụ hạng (hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm ít ỏi).

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Girona

Mùa này cách biệt lại còn được đào sâu hơn nữa. Trong khi Girona đang bay rất cao với vị trí thứ 2 trên BXH (chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid ở hiệu số phụ) thì Almeria lại chết dí ở đáy bảng và cửa quay về giải hạng 2 TBN đã rộng mở hơn bao giờ hết.

Chi tiết hơn Girona nắm trong tay 48/57 điểm tuyệt đối sau chặng lượt đi (mới thua 1 trận) còn phía đối diện Almeria vẫn là đội duy nhất của La Liga chưa thắng nổi trận nào mùa này và sở hữu vẻn vẹn 5 điểm.

Riêng dữ kiện về điểm số đã đủ phản ánh sự chênh lệch quá khủng khiếp về phong độ giữa đôi bên. Hồi đầu tháng 10/2023, Almeria từng phải thay tướng nhằm cứu vãn tình hình nhưng chẳng rõ HLV đương nhiệm Gaizka Garitano có thể trụ được đến bao giờ khi mà thứ duy nhất ông đem lại là giúp đội bóng ... thua nhẹ hơn.

Cụ thể chỉ 2/8 thất bại ở sân chơi La Liga của Almeria dưới triều đại Garitano có cách biệt trên 1 bàn tuy nhiên 1/2 đội thắng cách biệt Almeria đáng buồn thay lại chính là ... Girona với thắng lợi 5-2 trên sân nhà.

Hôm đó, Girona được xếp mức -1 1/4 và màn tái ngộ sắp tới, họ không được nhìn nhận thấp hơn bao nhiêu (-1) dù phải làm khách. Dĩ nhiên mức như vậy đã phản ánh chân thực tương quan hiện tại giữa hai đội nhưng nó vẫn là dấu hiệu đầy tích cực nếu biết thêm rằng mùa này Girona mới là đội khách thứ 2 (sau Real Madrid) được nhìn nhận mức tối thiểu -1 trên sân của Almeria. Chọn Girona.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Girona (3)

4/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục này xuất hiện ở 6/8 trận sân nhà vừa qua của Almeria tại sân chơi La Liga mà nguyên nhân chính là trong cả 6 trận, Almeria đều ghi được bàn nhưng đổi lại thủng lưới không dưới 2 lần. Phía đối diện, Girona ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận chính thức vừa qua và 5 trận trong số đó khép lại với trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Almeria vs Girona

  • Almeria: Maximiano; Pubill, Montes, E Gonzalez, Akieme; Lopy, Robertone; Baptistao, Arribas, Embarba; Ramazani
  • Girona: Gazzaniga; Couto, Juanpe, Blind, Gutierrez; Savio, Martin, A Garcia, Valery; Torre; Dovbyk

Dự đoán kết quả Almeria vs Girona: 1-3

Thống kê Almeria vs Girona

Almeria vs Girona
Đối đầu Almeria vs Girona
Almeria vs Girona
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X