Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almeria vs Celta Vigo 3h00 ngày 2/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 2/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Almeria vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Celta Vigo (0:0)

Sau mùa giải 2022/23, cả hai đội cùng tiến hành thay tướng với hy vọng cải thiện thành tích song trước mắt kết quả thi đấu của đôi bên đều thất vọng: cùng kiếm được 1 điểm duy nhất từ 3 vòng đầu tiên.

Nhưng nếu phân tích chi tiết thì Celta Vigo có vẻ bớt tệ hơn bởi đội bóng xứ Galicia toàn phải so tài với các đội thuộc Top 7 mùa trước (được tham dự các cúp châu Âu) gồm Real Madrid, Sociedad và Osasuna. Trong khi đó, Almeria đã thua Vallecano hay hòa Cadiz, hai đối thủ chỉ ngang cơ.

Thêm nữa đừng quên Celta hiện được dẫn dắt bởi Rafael Benitez, nhà cầm quân hết sức lão luyện và từng làm việc ở một số đội bóng hàng đầu châu Âu. Phía đối diện, Vicente Moreno không phải là nhà cầm quân tiếng tăm ở xứ bò tót và chưa có thành tựu gì đáng kể. Mà trong bóng đá, kinh nghiệm lẫn bản lĩnh thường đóng vai trò quan trọng đặc biệt trong lúc khó khăn.

Nhưng về phương diện đối đầu tại La Liga thì Almeria đã không thua Celta ở cả 4 lần so tài gần nhất dù trong cả 4 lần đó, họ đều bị đánh giá thấp hơn. Lần tới đây, cán cân giữa đôi bên có phần thay đổi theo hướng tích cực với Almeria khi họ được xếp "ngang hàng" (0:0) bất chấp chẳng hơn gì về mặt phong độ.

Dường như vị thế của Celta trước Almeria bị giảm sút xuất phát từ việc The Sky Blues đang chơi dưới trung bình ở hạng đấu số 1 TBN: bất thắng 7 trận gần nhất (thua 5). Trong bối cảnh đó, một kết quả hòa xem ra cũng không phải quá tệ với thầy trò HLV Benitez dù họ khát thắng không kém gì đối thủ.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Celta Vigo (2 1/2)

Hàng công Celta Vigo đang thi đấu tương đối kém cỏi khi mới nổ súng 1 lần duy nhất từ đầu mùa 2023/24. Đồng thời 6/7 lần ra sân gần đây của thầy trò HLV Benitez trên mọi đấu trường đều có không quá 2 pha làm bàn. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 5/6 trận vừa qua của Almeria. Do cả hai đều đang gặp một số vấn đề nên sự thận trọng khi thi đấu là khó tránh khỏi, kéo theo khả năng trận đấu hấp dẫn (trên 2 bàn) càng thấp.

Có bàn thắng trong hiệp 1: 5/6 trận gần đây của Almeria đều xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Với Celta Vigo, 4/5 trận vừa qua của đội khách cũng đều có bàn thắng trước giờ nghỉ. Chưa kể, 8 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Đội hình dự kiến Almeria vs Celta Vigo

  • Almeria (4-2-3-1): Maximiano; Pubill, Chumi, Zaldua, Akieme; Baba, Lopy; Embarba, Arribas, Pugimal; Suarez
  • Celta Vigo (4-4-2): Villar; Mingueza, Starfelt, Nunez, Aidoo; Cervi, Beltran, de la Torre, Bamba; Aspas, Strand Larsen

Dự đoán kết quả Almeria vs Celta Vigo : 1-1

Thống kê Almeria vs Celta Vigo

Almeria vs Celta Vigo
Đối đầu Almeria vs Celta Vigo
Almeria vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X