Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Cadiz 23h30 ngày 25/5 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 25/05/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Cadiz lúc 23h30 ngày 25/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Almeria vs Cadiz (0:1/4)

Vòng trước, Cadiz đã không thể đánh bại Las Palmas trên sân nhà nên chút hy vọng trụ hạng còn sót lại đã chính thức tiêu tan và Cadiz đã trở thành đội bóng cuối cùng rớt hạng sau Granada và chính Almeria. Thực ra, thầy trò HLV Mauricio Pellegrino đã bật lên đầy mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa với chuỗi 3 trận bất bại gần đây (thắng 2) song tất cả đã quá muộn màng.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Cadiz

Vậy là chặng đường 4 mùa liên tục thi đấu tại La Liga đã khép lại với Cadiz và trận cuối cùng gặp Almeria "đồng cảnh ngộ xuống hạng" hoàn toàn mang tính thủ tục. Giờ đây có chăng chỉ là đội bóng nào quyết tâm hơn trong việc vãn hồi chút ít danh dự mà thôi nhưng rõ ràng đó là yếu tố rất khó để đoán định.

Vậy thì hãy xét đến những thứ dễ nhìn thấy hơn, ít nhất trên phương diện thống kê. Đầu tiên là phong độ. Trong khi Cadiz không thua 3 trận vừa qua thì với cùng số trận, Almeria lại không thắng (thua 2). Lẽ ra họ đã có được khúc khải hoàn vào vòng áp chót vừa rồi nếu như không để Mallorca chọc thủng lưới vào cuối trận (phút 83).

Tiếp theo là điểm tựa sân bãi. Almeria được tung hoành dưới mái vòm Power Horse song hãy lưu ý rằng cho đến giờ đại diện xứ Andalusia vẫn là đội duy nhất của La Liga 2023/24 chưa biết thắng sân nhà (thua 10/18). Tuy nhiên Cadiz cũng đâu có gì ghê gớm khi làm khách.

Phải đến tận vòng 36, Cadiz mới có được thắng lợi xa nhà đầu tiên trước một Sevilla vốn đã hết mục tiêu và thắng lợi tối thiểu cũng chỉ xuất hiện vào phút 90+6. Trước đó đội bóng này đã trắng tay ở 11/17 trận sân khách.

Khía cạnh cuối cùng cần phải xét tới là đối đầu trực tiếp và đến đây, sẽ thấy rõ sự lấn lướt của Cadiz khi bất khả chiến bại trọn vẹn 13 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở các giải đấu chính thức (thắng 6). Trận tới do phải "nằm dưới" nên chỉ cần không thua đã có thể xem là thành công với Cadiz.

Việc Almeria phải sắm vai "đội mạnh" cũng chẳng phải là điều gì bất thường vì dẫu sao họ có lợi thế sân nhà và đối thủ cùng trong diện "cầm đèn đỏ". Điều cần quan tâm là Almeria chưa lần nào làm hài lòng giới mộ điệu trong những trận sân nhà mùa này mà được xếp trên cơ. Vì thế, giới nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Cadiz (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Cadiz (2 1/2)

Dù Cadiz tấn công tệ nhất La Liga 2023/24 (25 bàn) nhưng với tâm lý thoải mái do không còn áp lực thành tích, đội bóng của HLV Pellegrino có thể mặc sức thể hiện mình mà đừng quên rằng hàng thủ Almeria kém nhất giải đấu (73 bàn thua). Dẫu vậy Almeria được chơi trên sân nhà và dù thế nào hẳn họ cũng không muốn quá mất mặt. Thực tế, Almeria ghi được bàn ở 4/6 trận gần đây tại sào huyệt và cả 4 trận này đều có không dưới 3 tình huống lưới rung, giống 2/3 chuyến hành quân vừa qua của Cadiz.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Almeria vs Cadiz

  • Almeria: Martinez; Pozo, Radovanovic, Brandariz; Langa; Gonzalez, Melero; Romero, Arribas, Centelles; Suarez
  • Cadiz: Ledesma; Zaldua, Fali, Carcelen, Hernandez; Navarro, Escalante, Alcaraz, Sobrino; Juanmi, Ramos

Dự đoán kết quả Almeria vs Cadiz: 1-2

Thống kê Almeria vs Cadiz

Almeria vs Cadiz
Đối đầu Almeria vs Cadiz
Almeria vs Cadiz
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X