Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Betis 22h15 ngày 3/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Betis lúc 22h15 ngày 3/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Betis (1/4:0)

Giữa tuần vừa rồi, Real Betis đã có trận đấu thất vọng trên đất Séc khi thua chủ nhà Sparta Prague tại lượt áp chót vòng bảng Europa League. Kết quả đó khiến cho thầy trò HLV Pellegrini chưa thể giành quyền đi tiếp. Đáng nói hơn trước trận đấu, Betis sở hữu mạch 13 trận bất khả chiến bại trên mọi đấu trường (thắng 8).

Vì thế, tinh thần của các cầu thủ Betis ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực. Thêm nữa cần nhớ rằng từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Los Verdiblancos chỉ thắng đúng 1/4 vòng tại La Liga mà diễn ra ngay sau khi ra sân ở đấu trường châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Betis

Bên cạnh đó, Betis còn phải làm khách. Dù nhìn tổng thể đội bóng xứ Andalusia đang chơi ổn mùa này song phần lớn thành tích có được là trên sân nhà chứ tính ra, Betis mới có 3 thắng lợi sau 11 chuyến làm khách trên mọi đấu trường (2 tại La Liga). Bản thân Betis chỉ thắng đúng 1 lần duy nhất sau 5 chuyến hành quân vừa qua tới sào huyệt Power Horse của đối thủ Almeria tại các giải chính thức (thậm chí thua đến 3).

Nhưng kể cả như vậy, Betis vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4). Đừng vội xem thường mức "khiêm tốn" như vậy nếu nhìn vào thực tế: 13 trận sân khách trước đó thuộc khuôn khổ La Liga, Betis chưa bao giờ được sắm vai "đội mạnh" kể cả khi đối thủ cũng chỉ ngang ngửa Almeria (như Alaves, Getafe hay Granada).

Nói đâu xa, hồi tháng 2/2023, Betis cũng chỉ được xếp ngang hàng (0:0) khi làm khách của Almeria mà khi đó họ còn đang nằm trong Top 6 giải đấu còn đối thủ vẫn loanh quanh nhóm nguy hiểm không khác gì hiện tại.

Thực ra, cũng chẳng khó lý giải vì sao Betis được nhìn nhận như vậy. Rất đơn giản: Almeria đã chạm đáy phong độ từ lâu. Dù đã thay tướng từ đầu tháng 10 nhưng nhà cầm quân đương nhiệm Gaizka Garitano vẫn chưa thể giúp Almeria có thắng lợi đầu tiên ở La Liga 2023/24.

Cho đến giờ, "gia tài" của La Union chỉ là 3 điểm ít ỏi và cách biệt với khu vực an toàn ngày càng được nới rộng. Chưa dừng lại ở đây, Almeria còn sở hữu hàng thủ tệ nhất giải (37 bàn thua) mà đó mới là điểm yếu "chí mạng" vì lịch sử chưa từng ghi nhận đội nào nhận số bàn thua nhiều nhất giải mà vẫn trụ hạng thành công.

Nhìn chung vào lúc này, Almeria là đối thủ mà Betis cần (và buộc) phải thắng bằng mọi giá và rõ ràng ai phải "dũng cảm" lắm mới dám đặt niềm tin vào một Almeria. Lưu ý thêm: Almeria thua tới 8/9 trận mùa này mà bị đánh giá thấp hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Betis (2 1/4)

Almeria thủ cực dở nhưng hàng công không đến nỗi nào. Trong đó, đội bóng này mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất từ đầu mùa 2023/24 và cả 6 trận họ ghi được bàn đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Ngoài ra, Betis chưa có một trận sân khách nào giữ sạch lưới trong mùa giải năm nay kể cả khi đội chủ nhà chỉ là một CLB hạng 6 (tại Cúp Nhà vua TBN). Thống kê nghèo nàn đó càng khiến cho trận đấu dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Almeria vs Betis

  • Almeria: Maximiano; Mendes, Chumi, Gonzalez, Akieme; Baba, Robertone; Baptistao, Arribas, Lazaro; Ramazani
  • Real Betis: Vieites; Bellerin, Pezzella, Riad, Miranda; Rodriguez, Guardado; Henrique, Isco, Perez; Willian Jose

Dự đoán kết quả Almeria vs Betis: 1-2

Thống kê Almeria vs Betis

Almeria vs Betis
Đối đầu Almeria vs Betis
Almeria vs Betis
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X