Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almeria vs Atletico Madrid 3h00 ngày 25/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 25/2 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Almeria vs Atletico Madrid (3/4:0)

Atletico Madrid trở lại La Liga sau khi nhận thất bại 0-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24. Không phủ nhận Inter Milan mùa này chơi cực kỳ ổn định và chẳng ngán bất cứ đối thủ nào song trận thua vừa rồi thêm một lần khẳng định Atletico quá "khôn nhà dại chợ" mùa này.

Đơn cử như tại La Liga, thành tích sân khách của Atletico chỉ đứng thứ 8 giải đấu tính đến trước vòng 26 (thua 6/12 trận đã chơi và giành tổng cộng 14 điểm), đối lập hoàn toàn với màn trình diễn sân nhà hay nhất giải (37/39 điểm tuyệt đối sau 13 trận). Trong đó, thầy trò HLV Diego Simeone từng thua cả tân binh Las Palmas, Valencia "hết thời" hay gần nhất là một Sevilla "xuống cấp".

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Atletico Madrid

Tuy nhiên trận xa nhà tới đây, Atletico không được phép hòa chứ đừng nói gì đến thất bại bởi họ chỉ phải làm khách của một Almeria quá yếu đang đứng chót BXH và gần như chắc chắn không thể trụ lại giải đấu vì tệ "hết phần thiên hạ".

Vòng trước được xem là cơ hội tốt để Almeria kiếm thắng lợi đầu tiên tại La Liga 2023/24 vì chỉ phải gặp Granada đang xếp ngay phía trên (thứ 19). Đội quân của HLV Gaizka Garitano đã vươn lên dẫn bàn từ rất sớm (phút thứ 9) nhưng rốt cục vẫn chỉ mang về được 1 điểm duy nhất.

Đúng là nếu xét riêng sân nhà Power Horse thì đội bóng xứ Andalusia tính ra cũng chỉ thua có một nửa số trận đã chơi (6/12) song cả 2 màn tiếp khách bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ giống trận tới (từ -3/4 trở lên), Almeria đều lâm vào cảnh trắng tay (thua cùng tỷ số 1-3 trước Soceidad và Real Madrid).

Bản thân Atletico Madrid hẳn rất muốn đánh bại Almeria để lấy lại tinh thần trước trận bán kết lượt về Cúp nhà vua vào giữa tuần sau trong bối cảnh gặp bất lợi (thua Bilbao 0-1 ở lượt đi). Xét cho cùng, liệu có mấy ai dũng cảm tin tưởng vào đội chủ nhà "kém tận cùng" như Almeria.

  • Lựa chọn: Atletico Madrid

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Atletico Madrid (2 3/4)

Atletico muốn thắng nhưng theo nhận định bóng đá, họ sẽ chỉ bung sức vừa phải bởi phía trước còn một trận quan trọng hơn. Thực tế từ năm 2007 tới nay (7 trận), Atletico cũng chỉ 1 lần duy nhất ghi trên 1 bàn khi làm khách của Almeria thuộc khuôn khổ La Liga. Trong khi đó, Almeria đã 5 trận sân nhà liên tiếp lâm vào cảnh tịt ngòi. Ngoài ra, 7/9 lần xuất quân gần đây của Atletico trên mọi đấu trường đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trận này xem ra sẽ khó trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Almeria vs Atletico Madrid

  • Almeria (4-2-3-1): Maximiano; Pubill, E Gonzalez, Radovanovic, Centelles; Baba, Lopy; Arribas, Robertone, Baptistao; Lozano
  • Atletico (5-3-2): Oblak; Molina, Savic, Witsel, Hermoso, Lino; Saul, De Paul, Koke; Morata, Depay

Dự đoán kết quả Almeria vs Atletico Madrid: 0-2

Thống kê Almeria vs Atletico Madrid

Almeria vs Atletico Madrid
Đối đầu Almeria vs Atletico Madrid
Almeria vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X