Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Alaves 3h00 ngày 27/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 26/01/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Alaves lúc 3h00 ngày 27/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Alaves (0:0)

Dù La Liga 2023/24 đã bước sang giai đoạn lượt về song cho đến giờ Almeria vẫn mãi chưa biết đến cảm giác chiến thắng, thành tích quá kém cỏi trong phạm vi những giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dĩ nhiên đội bóng nhỏ bé xứ Andalusia vẫn chết dí ở đáy BXH và cách biệt với vị trí an toàn gần nhất (Sevilla thứ 16) đã lên tới 10 điểm.

Song không vì thế mà phủ nhận những nỗ lực bền bỉ của thầy trò HLV Gaizka Garitano thời gian gần đây. Đơn cử như vòng mới nhất, họ chỉ chịu thua gã khổng lồ Real Madrid bởi một bàn vào phút ... 90+9. Hay trước đó, Almeria chơi trên cơ "siêu hiện tượng" đang dẫn đầu BXH Girona và lẽ ra đã có được thắng lợi nếu tận dụng cơ hội tốt hơn (dứt điểm tới 20 lần, gấp 4 đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Alaves

Tuy nhiên rõ ràng La Union mà muốn lập ra kỳ tích ngoạn mục (vẫn trụ hạng thành công) thì cần phải biết thắng, thậm chí càng nhiều càng tốt. Vòng này, Almeria được tung hoành dưới mái vòm Power Horse và đón tiếp một Alaves nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với hai đối thủ trước đó nên đây thực sự là một cơ hội tốt để họ bước đầu chấm dứt cơn khát thắng bằng mọi giá.

Lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 11 năm ngoái, Almeria chỉ thua sát nút 0-1 trên sân của đối thủ nhưng hãy lưu ý rằng Alaves mới có được đúng 1 thắng lợi sân khách từ đầu La Liga 2023/24 và chiến thắng đó còn nhuốm màu may mắn (bàn quyết định được ghi vào phút 90). Song tính từ mùa trước khi Alaves còn thi đấu tại giải hạng 2 TBN thì đội bóng này chưa từng thắng 2 trận xa nhà liên tiếp trong gần một năm qua (không bao gồm giao hữu và Cúp nhà vua).

Bản thân Almeria đều có điểm từ 3 màn tiếp khách gần nhất thuộc La Liga dù 2 trong số đó bị đánh giá thấp hơn. Tổng hợp lại, kịch bản đội cuối bảng không thua trận này là tương đối khả thi và nếu dám mạo hiểm (cộng một chút may mắn) thì chưa biết chừng niềm vui thắng trận trong mùa giải 2023/24 sẽ lần đầu đến với họ.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Alaves (2 1/4)

Đôi bên đều sở hữu hàng công thuộc vào diện kém hàng đầu La Liga mùa này (Almeria 21 bàn còn Alaves còn ít hơn 2 bàn) nhưng riêng Almeria đã bị chọc thủng lưới tới 46 lần, cao nhất giải. Vì thế nếu muốn thắng thì trước mắt Almeria cần tập trung cải thiện nên là tấn công chứ không phải phòng thủ, đặc biệt trước một Alaves vừa sức và cũng mới giữ sạch lưới 1 trận sân khách duy nhất từ đầu La Liga 2023/24. Do đó nếu tin vào khả năng Almeria thắng trận thì đồng thời cũng có thể kỳ vọng vào một trận nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Almeria vs Alaves

  • Almeria: Maximiano; Pubill, Kaiky, Gonzalez, Chumi, Akieme; Arribas, Lopy, Robertone, Baptistao; Suarez
  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Marin, Duarte, Lopez; Blanco, Guevara; Vicente, Guridi, Rioja; Kike Garcia

Dự đoán kết quả Almeria vs Alaves: 2-1

Thống kê Almeria vs Alaves

Almeria vs Alaves
Đối đầu Almeria vs Alaves
Almeria vs Alaves
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X