Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere vs NEC Nijmegen 1h00 ngày 26/10 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Almere vs NEC Nijmegen thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Almere vs NEC Nijmegen

Đây là mới là mùa thứ 2 trong lịch sử tồn tại (thực ra cũng chỉ từ năm 2001 mà thôi), Almere City được tham dự giải VĐQG Hà Lan và mùa trước trong lần đầu tiên góp mặt, đội bóng này đứng hạng 13 chung cuộc tức là thành tích vượt quá mong đợi (trụ hạng vững chắc).

nhan dinh bong da du doan Almere vs NEC Nijmegen vdqg ha lan hom nay
Almere vs NEC Nijmegen

Tuy nhiên bước sang mùa giải năm nay dù kinh nghiệm đã nhiều lên nhưng Almere lại không giữ được mình. Cụ thể họ đang là 1/2 đội chưa biết đến mùi chiến thắng sau 9 vòng đầu tiên tại Eredivisie 2024/25. So với mùa trước (2 thắng lợi sau 9 vòng đầu) rõ ràng là bước thụt lùi đáng kể.

Điều đáng nói 2/3 kết quả hòa mà họ có được đều ở những trận Almere dẫn bàn trước (trận còn lại tỷ số là 0-0). Việc không thể bảo vệ được thành quả càng cho thấy năng lực chuyên môn rất không ổn của thầy trò HLV Hedwiges Maduro.

Và cũng đừng quên mùa trước Almere trụ hạng thành công nhờ thành tích tốt ở giai đoạn lượt đi chứ đến lượt về đặc biệt chặng về đích họ chơi tệ chẳng kém gì quãng thời gian vừa rồi. Chính xác thì đã 21 trận liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan từ tháng 2/2024 tới giờ, Almere không biết đến mùi chiến thắng (thua 11).

Bên kia chiến tuyến, NEC Nijmegen cũng đang có dấu hiệu thụt lùi dù không thảm như Almere. Đội bóng đứng hạng 6 mùa vừa rồi mới có 3 thắng lợi và thua đến 5 sau 9 vòng vừa qua. Nhưng vòng trước, NEC Nijmegen vừa ngắt được chuỗi 4 trận chỉ giành được 1 điểm duy nhất bằng màn hủy diệt Heerenveen 3 bàn không gỡ nên tinh thần toàn đội được cải thiện đáng kể.

Mà Heerenveen hiện giờ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ giống Almere. Không phủ nhận NEC Nijmegen cũng chẳng phải đội chơi quá hay trên sân khách song điểm cần lưu tâm là 3/4 chuyến hành quân vừa qua được "xếp trên" đối thủ như lần tới, NEC đã được hưởng niềm vui trọn vẹn, trong đó có một trận trên sân của chính ... Almere vào cuối mùa trước.

Cộng thêm việc NEC đang đứng đầu giải về khả năng đem về niềm vui cho giới mộ điệu ("thắng" 6/9) thì đội khách xứng đáng nhận được sự thiện cảm.

Nhận định diễn biến Almere vs NEC Nijmegen

Ghi bàn có lẽ không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với NEC trận này bởi chủ nhà Almere đang sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ hai giải đấu nhưng giữ sạch lưới lại không đơn giản khi mà NEC đã phải nhận bàn thua ở 3/4 chuyến làm khách mùa này. Bản thân Almere đang khao khát thoát khủng hoảng phòng độ nên kiểu gì cũng phải chiến đấu hết mình. Xem ra khả năng cao trận này bàn thắng sẽ xuất hiện ở hai đầu đồng nghĩa cuộc chơi hứa  hẹn hấp dẫn giống như 3/4 cuộc chạm trán mới đây (trên 2 tình huống lập công).

Dự đoán kết quả Almere vs NEC Nijmegen: 1-2

Thống kê Almere vs NEC Nijmegen

Almere vs NEC Nijmegen
Đối đầu Almere vs NEC Nijmegen
Almere vs NEC Nijmegen
Thành tích gần đây của Almere
Almere vs NEC Nijmegen
Thành tích gần đây của NEC Nijmegen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X