Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 12/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 11/08/2024 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Albirex Niigata vs Kyoto Sanga thuộc vòng 26 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Hai vòng gần nhất, Albirex Niigata đều để đối thủ chọc thủng lưới vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2 trong tình cảnh được chơi hơn người. Tuy nhiên khác với trận đấu Cerezo Osaka (thủng lưới mà vẫn thắng) vào ngày 20/7 thì hôm 7/8 vừa qua, Albirex Niigata đã để Jubilo Iwata giật lại điểm số.

nhan dinh bong da du doan Albirex Niigata vs Kyoto Sanga vdqg nhat ban hom nay
Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Những kết quả vừa rồi thêm một lần chứng minh sự mong manh và bất ổn của Albirex Niigata mà đã khiến họ mãi loanh quanh ở nửa sau BXH J1-League 2024 dù cách biệt với khu vực xuống hạng vẫn đang trong ngưỡng "an toàn".

Vòng này, thầy trò HLV Rikizo Matsuhashi được tung hoành trên thánh địa thân thương Denka Big Swan. Tuy nhiên khoan bàn đến đối thủ là ai, bản thân Albirex Niigata đang sợ ... sân nhà. Chẳng thế mà họ thắng đúng 2/12 màn tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG năm nay.

Mà tới đây, Albirex Niigata còn phải đón tiếp một Kyoto Sanga đang thăng hoa rực rỡ với phong độ gần như tuyệt đối: 13/15 điểm từ 5 vòng gần nhất. Nhờ vậy, đội quân dưới quyền HLV Cho Kwi-jae đã thoát ra khỏi nhóm xuống hạng.

Điều đáng nói 3/4 thắng lợi ở giai đoạn vừa rồi diễn ra trong những chuyến hành quân và tính ra Kyoto Sanga đã có 5 khúc khải hoàn trên sân khách từ đầu J1-League 2024, trội hơn hẳn thành tích sân nhà (2).

Ngoài ra điều thú vị của cặp đấu này là suốt từ năm 2020 tới giờ (7 trận), chưa từng có đội nào sắm vai chủ nhà mà được hưởng niềm vui trọn vẹn. Tựu trung lại, cán cân nghiêng về bên nào đã là điều quá rõ ràng.

Nhận định diễn biến Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Mùa này, Albirex Niigata chơi không tốt trên sân nhà nhưng trách nhiệm chính thuộc về hàng thủ chứ không phải hàng công. Bằng chứng:  9 trận gần nhất đội bóng này thường xuyên ghi trên 1 bàn và đồng thời cũng thủng lưới quá 1 lần, dẫn đến cả 9 trận đều khép lại với nhiều hơn 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Kyoto Sanga đã 7 trận liền không tịt ngòi và 5 trong số đó khép lại với ít nhất 3 pha lưới rung.

Dự đoán kết quả Albirex Niigata vs Kyoto Sanga: 2-2

Thống kê Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Albirex Niigata vs Kyoto Sanga
Đối đầu Albirex Niigata vs Kyoto Sanga
Albirex Niigata vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Albirex Niigata vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X