Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albania vs Georgia 1h45 ngày 11/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Hai 09/09/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albania vs Georgia lúc 01h45 ngày 11/9 (Bảng B1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Albania vs Georgia

Hơn một năm qua, đội tuyển Georgia rõ ràng có sự thăng tiến vượt bậc mà đỉnh cao là việc lọt vào vòng 1/8 VCK Euro 2024 (thua TBN - đội sau đó lên ngôi vô địch) ngay lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn. Nhưng kể cả như vậy, việc Georgia ra quân bảng B1 UEFA Nations League 2024/25 bằng thắng lợi tưng bừng đến khó tin 4-1 trước Séc vẫn khiến giới chuyên môn phải ngỡ ngàng.

Hãy nhớ rằng Séc đang xếp hạng 47 FIFA (Georgia thứ 70) và được đánh giá cao hơn. Ấy vậy mà Georgia vẫn dễ dàng ghi đến 4 bàn chỉ sau chưa đầy 70 phút thi đấu và phải đến cuối trận khi họ mới để đối thủ có được bàn danh dự. Với thắng lợi vừa rồi, thầy trò HLV Willy Sagnol đã có thể tự tin nghĩ đến việc cạnh tranh ngôi đầu bảng B1 (được lên thẳng League A).

nhan dinh bong da du doan Albania vs Georgia uefa nations league hom nay
Albania vs Georgia

Lượt thứ 2, Georgia sẽ hành quân sang đất Albania gặp đội chủ nhà cũng thắng trận ra quân theo cách ấn tượng chẳng kém: vượt qua Ukraine mạnh hơn. Gần 2 năm qua, Albania chơi rất tốt trên sân nhà: chẳng những bất bại mà còn thắng đến 5/6 trận, trong đó có màn hạ gục Ba Lan và ... Séc dưới tư cách "cửa dưới".

Phía đối diện, Georgia kể cả có sự cải thiện về bản lĩnh và thành tích thì cũng chẳng thể quá xuất sắc khi làm khách. Bằng chứng: 6 trận xa nhà gần đây (không tính VCK Euro 2024 vì tổ chức trên sân trung lập với cả hai đội), Georgia thua đến 4 mà thắng có 2.

Điều "an ủi" là trong cả 4 thất bại, Georgia đều bị đánh giá cực thấp trong khi tới đây họ chỉ bị nhìn nhận kém hơn chút ít so với Albania. Nhìn rộng ra, Georgia lại thua đúng 1/7 chuyến làm khách được xếp mức tương tự, bao gồm một trận hòa trên sân của chính Albania khi đôi bên đá giao hữu vào tháng 3/2022.

Mà đó đã là lần thứ 5 liên tiếp, Georgia không thua khi chạm trán Albania trên sân cỏ. Giờ đây khi vị thế, tự tin lẫn tinh thần của Georgia đã được nâng lên một tầm cao mới thì chuyện nối dài thành tích đối đầu tốt đó rõ ràng càng trở nên khả thi.

Nhận định diễn biến Albania vs Georgia

Không chỉ bất bại 6 trận sân nhà gần nhất mà Albania còn không thủng lưới một lần nào trong chuỗi trận này. Nhờ vậy mà 5 cuộc chơi trong số đó có dưới 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Georgia nói gì thì nói sẽ phải cố chơi thận trọng tối đa nếu muốn có điểm trên sân của Albania. Bản thân đội tuyển này cũng chỉ 1/7 trận sân khách vừa qua ghi trên 2 bàn. Trận đấu có lẽ ít bàn.

Đội hình dự kiến Albania vs Georgia

  • Albania: Strakosha; Hysaj, Ismajli, Kumbulla, Mitaj; Ramadani, Asllani; Asani, Laci, Bajrami; Manaj
  • Georgia: Mamardashvili; Gvelesiani, Kashia, Dvali; Kakabadze, Chakvetadze, Kochorashvili, Kiteishvili, Lochoshvili; Mikautadze, Kvaratskhelia

Dự đoán kết quả Albania vs Georgia: 1-1

Thống kê Albania vs Georgia

Albania vs Georgia
Đối đầu Albania vs Georgia
Albania vs Georgia
Thành tích gần đây của Albania
Albania vs Georgia
Thành tích gần đây của Georgia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X