Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Albacete vs Ferrol 2h30 ngày 26/3 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Hai 25/03/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Albacete vs Ferrol giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Albacete vs Ferrol (0:1/2)

Mùa trước, Albacete đã gây bất ngờ cho giới chuyên môn khi xếp hạng 6 chung cuộc ở giải Hạng 2 TBN dù tham dự dưới tư cách tân binh từ giải hạng 3. Thế nhưng mùa này vẫn những con người đó, vẫn được dẫn dắt bởi HLV Ruben Albes mà thành tích của Albacete tụt dốc thê thảm.

nhan dinh bong da du doan Albacete vs Ferrol hang 2 tay ban nha hom nay
Albacete vs Ferrol

Sau 31 vòng, đội bóng xứ Mancha kiếm được đúng 31 điểm và đang nằm trong "nhóm nguy hiểm" đồng nghĩa từ giờ đến cuối mùa 2023/24, Albacete giỏi lắm trụ hạng thành công chứ lập lại thành tích mùa trước gần như là chuyện hoang đường. CLB này chưa bao giờ thực sự khởi sắc. Đơn cử như trong giai đoạn gần đây sau khi thắng được Santander, Albacete đã 4 vòng liên tiếp chỉ thu về được đúng 1 điểm ít ỏi.

Nét tươi sáng duy nhất giữa "bóng đêm mịt mù" là màn trình diễn khá ổn tại sào huyệt Carlos Belmonte. Theo đó, 6/7 chiến thắng và 23/31 điểm mà Albacete đang sở hữu được họ giành trên sân nhà. Vòng này, họ đón tiếp Ferrol - đối thủ họ chỉ thua sát nút sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn bậc nhất giải hạng 2 TBN mùa này (4-5) trong bối cảnh phải chơi thiếu người từ phút 20.

So với thời điểm đó, Ferrol bây giờ dễ chịu hơn hẳn, ít nhất về khía cạnh phong độ. Chiến thắng ở lượt đi trước Albacete nằm trong mạch 7 trận bất bại liên tiếp của Ferrol ở giải hạng 2 TBN nhưng trước trận lượt về, Ferrol lại chỉ thắng có 1/7 lần ra sân gần nhất (thua 3).

Chính vì suy giảm thấy rõ mà Ferrol đã rơi khỏi Top 6 (nhóm đá playoff thăng hạng). Thực ra những gì thầy trò HLV Cristóbal Parralo làm được tính đến lúc này đã là khá ấn tượng bởi đừng quên đây mới là mùa giải đầu tiên trong lịch sử Ferrol được tham dự giải hạng 2 TBN.

Chẳng rõ các cầu thủ Ferrol có thái độ buông xuôi đúng như nghi ngại của giới chuyên môn nhưng nhìn vào mức -1/2 dành cho Albacete trận này thì e rằng một kết cục không lấy gì làm tốt đẹp đang chờ đón Ferrol tại Carlos Belmonte. Lưu ý rằng những đội chủ nhà gần nhất được đánh giá tương tự như vậy (hoặc hơn) khi đón tiếp Ferrol đều trong diện cạnh tranh tấm vé thăng hạng chứ đâu phải "thấp kém" như Albacete hiện nay.

Dĩ nhiên nguyên nhân có thể xuất phát từ phong độ không tốt của chính Ferrol song đối thủ cũng đâu xuất sắc hơn bao nhiêu. Vì thế phải có vài lý do "sâu xa" khác mà đôi khi người ngoài cuộc không hiểu được nhưng riêng mức như vậy là đủ để giới mộ điệu tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Albacete

Phân tích tổng số bàn thắng Albacete vs Ferrol (2 1/4)

Kịch bản đột biến như trận lượt đi khó tái diễn khi mà Ferrol trên thực tế chẳng phải đội bóng tấn công hay, phong độ lại đang thấp (ghi tổng cộng có 38 bàn, chỉ nhỉnh hơn Albacete có 2 bàn). Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận mới nhất của Ferrol và 7/8 trận sân nhà gần đây của Albacete đều ít hơn 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Albacete vs Ferrol: 1-0

Thống kê Albacete vs Ferrol

Albacete vs Ferrol
Đối đầu Albacete vs Ferrol
Albacete vs Ferrol
Thành tích gần đây của Albacete
Albacete vs Ferrol
Thành tích gần đây của Ferrol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X