Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Albacete vs Burgos 1h30 ngày 22/10 (Hạng 2 TBN 2024/25)

Chủ Nhật 20/10/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu Albacete vs Burgos thuộc vòng 10 giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Albacete vs Burgos

Albacete từng khởi đầu giải Hạng 2 TBN 2024/25 đầy hứa hẹn khi thắng trọn vẹn 2 vòng đầu tiên tuy nhiên sau đó, họ dần bộc lộ đúng năng lực đích thực: một CLB chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu mà giỏi lắm trụ hạng thành công. Cụ thể 7 trận tiếp theo, Albacete chỉ thắng 1 mà thua đến 4.

Dẫu vậy riêng 2 trận gần nhất diễn ra trước dịp FIFA Days tháng 10 vừa rồi, đại diện xứ Mancha (quê hương của vị Hiệp sĩ đánh nhau với cối xay gió, Don Quijote) có lý do để nuối tiếc khi đều đánh rơi chiến thắng vào cuối trận.

nhan dinh bong da du doan Albacete vs Burgos hang 2 tay ban nha hom nay
Albacete vs Burgos

Tại trận đấu muộn nhất vòng 10 Segunda Division, Albacete sẽ có màn đón tiếp Burgos - đối thủ khá tương đồng về mặt năng lực lẫn đẳng cấp. Điều này được thể hiện rõ nét thông qua thành tích đối đầu trong quá khứ: mỗi đội thắng 1/4 màn đụng độ và trên thánh địa của mình.

Burgos khởi đầu mùa giải 2024/25 nhỉnh hơn Albacete chút ít với 14 điểm giành được sau 9 trận (hơn 3 điểm) tuy nhiên 3 vòng vừa qua, thầy trò HLV Bolo chỉ mang về đúng 1 điểm duy nhất. Thậm chí trận gặp Almeria, Burgos được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 song cuối cùng vẫn thua trắng 0-2.

Song hôm đó mới là lần đầu tiên trong mùa bóng năm nay, Burgos thất bại trên sân khách. Chỉ có điều từ đầu năm 2023 tới giờ, Burgos một khi đã thua sân khách thì đa phần phải tối thiểu 2 trận liên tiếp rồi mới dừng (đúng một lần duy nhất thoát được chuyện đó).

Cộng thêm việc Albacete vẫn được đánh giá cao (-1/4 có thể tăng lên -1/2) dù chẳng có gì nổi trội về chuyên môn, đá sân nhà cũng chẳng mấy xuất sắc thì kịch bản đội khách ra về trắng tay là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Albacete vs Burgos

Albacete có thể không sở hữu thành tích quá ấn tượng trên sân nhà tại sân chơi hạng 2 TBN nhưng riêng về khoản tấn công thì rất đáng tin. Đơn cử như họ chỉ tịt ngòi đúng 1/13 màn tiếp khách vừa qua song số trận thủng lưới cũng lên tới 9. Trong khi đó, Burgos đã ghi được bàn ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Một trận cầu mà đôi bên khả năng cao đều ghi được bàn thì đương nhiên rất đáng để chờ đợi sẽ có diễn biến hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Albacete vs Burgos: 2-1

Thống kê Albacete vs Burgos

Albacete vs Burgos
Đối đầu Albacete vs Burgos
Albacete vs Burgos
Thành tích gần đây của Albacete
Albacete vs Burgos
Thành tích gần đây của Burgos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X