Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Villarreal 20h00 ngày 10/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Villarreal lúc 20h00 ngày 10/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alaves vs Villarreal (0:1/4)

Những ai thường xuyên theo dõi La Liga hẳn ít nhiều nắm được tương quan vị thế giữa Alaves và Villarreal. Nếu như một bên (Villarreal) nằm trong nhóm đội mạnh của giải đấu (nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu ở 9/10 mùa gần nhất) thì bên kia (Alaves) giỏi lắm trụ hạng thành công trong những lần được tham dự La Liga tính từ đầu thế kỷ 21 cho tới nay.

Tương quan này còn được thể hiện ở một điểm: Alaves chưa bao giờ được đánh giá cao hơn trong những lần đụng độ Villarreal, kể cả có điểm tựa sân nhà. Nhưng lịch sử đã sang trang khi trận tới đây, Alaves lần đầu tiên được xem là "đội mạnh" trước địch thủ đến từ xứ Castellon.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Villarreal

Đó là sự nhìn nhận xứng đáng mà giới nhận định bóng đá dành cho thầy trò HLV Luis Garcia sau những gì họ đã thể hiện. Trước khi thua ĐKVĐ Barca ở vòng gần nhất, Alaves từng có chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3) ở sân chơi La Liga. Nhờ vậy, El Glorioso đang tiệm cận nửa trên BXH và dĩ nhiên tránh xa được khu vực nguy hiểm.

Bên cạnh đó, vị thế "trên cơ" của Alaves còn xuất phát cả từ sự suy yếu rõ rệt của Villarreal. Dù đã thay tướng đến 2 lần ở mùa giải năm nay song "tàu ngầm vàng" vẫn mãi chỉ loanh quanh ở nửa dưới BXH do phong độ thất thường không biết đâu mà lần. Đơn cử như mới đây, Villarreal đã phải chia điểm thất vọng với Cadiz trên sân nhà bất chấp trước đó vừa thắng oanh liệt Barca 5-3 ngay tại Nou Camp.

Bản thân Villarreal còn thua 3/4 lần gần nhất viếng thăm sào huyệt Mendizorroza của Alaves (đều tại La Liga) và mùa này chưa từng thắng 2 trận sân khách liên tiếp từ đầu La Liga 2023/24. Đặc biệt hơn sau 3 thắng lợi xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha (từ mùa trước), Villarreal luôn phải nhận ngay ... thất bại. Rõ ràng nhiều yếu tố đang ủng hộ kịch bản chiến thắng dành cho Alaves.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Villarreal (2 1/2)

11/12 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 trận vừa qua của Alaves cùng 6/8 lần ra sân mới đây của Villarreal (đều chỉ tính ở sân chơi La Liga). Ngoài ra đừng bất ngờ nếu biết rằng hàng thủ Villarreal đang tệ thứ hai giải đấu song đội bóng này đã nổ súng ở 10/11 trận sân khách chính thức vừa qua trên mọi giải đấu nên kể cả có thua trận này thì vẫn có thể chờ đợi đội bóng của HLV Marcelino ít ra sẽ có được bàn danh dự, giúp cho cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Alaves vs Villarreal

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Marin, Duarte, Lopez; Blanco, Guevara; Sola, Guridi, Rioja; Omorodion
  • Villarreal: Jorgensen; Femenia, Albiol, Cuenca, A Moreno; Akhomach, Comesana, Coquelin, Baena; G Moreno, Sorloth

Dự đoán kết quả Alaves vs Villarreal: 2-1

Thống kê Alaves vs Villarreal

Alaves vs Villarreal
Đối đầu Alaves vs Villarreal
Alaves vs Villarreal
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X