Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Vallecano 20h00 ngày 10/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Vallecano lúc 20h00 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Alaves vs Vallecano (0:1/4)

Mạch không thắng của Alaves tại giải VĐQG Tây Ban Nha vừa tăng lên con số 5 sau thất bại trên sân của Osasuna. Dẫu vậy nhìn toàn cục, đội bóng xứ Basque vẫn có thể "ăn no ngủ kĩ" bởi cách biệt với khu vực cầm đèn đỏ vẫn đang rất an toàn. Họ cũng chẳng mong gì hơn thế bởi mục tiêu số 1 (và duy nhất) là trụ hạng thành công.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Vallecano

Vòng 28 tới đây, Alaves được chơi trên sân nhà Mendizorroza và nghênh tiếp Vallecano, đối thủ từng thắng họ 2-0 ở lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái. Đó là thất bại thứ 5 của Alaves trong 7 lần gần nhất chạm trán Vallecano trên mọi đấu trường. Tuy nhiên thời điểm này, họ đang đứng trên đại diện của thủ đô tại BXH La Liga 2023/24.

Alaves đang chơi không tốt nhưng Vallecano thậm chí còn dở hơn khi đã 8 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng. Dẫu vậy cần phải tách biệt rõ Vallecano-kém-cỏi hiện tại mang 2 phiên bản khác nhau: 5 trận (thua 4) thuộc về trách nhiệm của HLV đã bị sa thải Francisco và 3 trận (thua 1) dưới thời HLV đương nhiệm Inigo Perez.

Như vậy, Los Franjirrojos xem ra cũng chút ít ... cải thiện về phong độ. Thêm nữa hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên với thông tin Vallecano còn đang là đội đá sân khách tốt hơn sân nhà (16/26 điểm mùa này được họ giành khi rời xa tổ ấm).

Vì thế kể cả Alaves được phân vai "đội mạnh" ở cặp đấu này thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng khả năng Vallecano ra về với điểm số trong tay vẫn rất sáng sủa nhất là khi Alaves mùa này không thắng nổi một trận sân nhà nào phải nhận mức -1/4 (hoặc -1/2) giống trận tới.

  • Lựa chọn: Vallecano (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Alaves vs Vallecano sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Vallecano (2)

5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Trận đối đầu sắp tới xem ra khó ngoại lệ khi mà cả hai cùng đang sở hữu hàng công thuộc vào diện kém nhất giải (đều ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận). 4 trận mới đây của Alaves và 2/3 lần xuất quân vừa qua của Vallecano dưới thời tân thuyền trưởng cũng có kết cục ít bàn.

Đội hình dự kiến Alaves vs Vallecano

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Tenaglia, Marin, Lopez; Guevara, Benavidez, Guridi; Sola, Omorodion, Rioja
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Crespo, Valentin; Palazon, U Lopez, A Garcia; De Tomas

Dự đoán kết quả Alaves vs Vallecano: 0-0

Thống kê La Liga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2430 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz14 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca73 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Alaves vs Vallecano

Alaves vs Vallecano
Đối đầu Alaves vs Vallecano
Alaves vs Vallecano
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X