Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Valencia 23h30 ngày 2/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Valencia lúc 23h30 ngày 2/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Alaves vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Valencia

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Valencia (0:0)

Alaves dường như mang đầy đủ đặc tính của một đội bóng nhỏ: thường chỉ đá tốt trên sân nhà. Chẳng thế mà 3 vòng đã qua tại La Liga 2023/24, CLB nằm ở xứ Basque này toàn thua 2 trận sân khách (đều 0-1) dù Getafe hay Cadiz không mạnh hơn bao nhiêu. Thế nhưng trên sân nhà Mendizorrotza, thầy trò HLV Luis Garcia lại xuất sắc đánh bại Sevilla (ĐKVĐ Europa League và chắc chắn trên cơ Getafe).

Chính xác thì tính cả giải hạng 2 TBN trước đó, Alaves cho đến giờ vẫn chưa thua trận nào trong năm 2023 (thắng 9, hòa 5). Thực ra, chỉ cần chơi tốt trên sân nhà thì mục tiêu trụ hạng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng này.

Vòng 4 tới đây, cơ hội để Alaves nối dài mạch bất bại ở sào huyệt là tương đối sáng sủa khi mà tính từ năm 2018 tới nay (6 trận), họ chưa từng gục ngã trước các vị khách Valencia ở các giải chính thức.

Tuy nhiên Valencia lại đang khởi đầu mùa giải 2023/24 tốt hơn dự kiến ban đầu. Theo đó, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Baraja đã có được 6 điểm/3 vòng đầu tiên. Cách đây một tuần lẽ ra Los Che đã phải kiếm được 1 điểm trước Osasuna nếu không bị thủng lưới một cách đáng tiếc vào phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2.

Trên sân khách, "bầy dơi" cũng chỉ gục ngã ở 1/4 chuyến bay xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. Song với việc trận đấu được đánh giá ngang bằng (0:0) thì khả năng cao Alaves tối thiểu cũng giữ lại được điểm số.

Ngoài phong độ ổn định trên sân nhà và cái duyên khi đón tiếp Valencia những năm qua (3/6 trận bất bại gần đây có mức 0 tương tự) thì bản thân Los Che cũng không thắng 2 trận sân khách mới nhất được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Valencia (2)

Đến 13/15 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung tuy nhiên lần đụng độ sắp tới, mức TSBT chính chỉ còn 2 hòa, cho thấy trận này sẽ không nằm trong xu thế chủ đạo đó. Thực tế, 12/15 trận chính thức gần nhất của Alaves chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công trong khi phần lớn những trận Valencia không thắng sân khách tại La Liga tính từ mùa trước có dưới 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Alaves vs Valencia

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Aqbar, Sedlar, Duarte; Guevara, Benavidez, Guridi; Alkain, Kike, Rioja
  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Paulista, Ozkacar, Gaya; Foulquier, Pepelu, Diakhaby, Lopez; Duro, Almeida

Dự đoán kết quả Alaves vs Valencia: 0-0

Thống kê Alaves vs Valencia

Alaves vs Valencia
Đối đầu Alaves vs Valencia
Alaves vs Valencia
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X