Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Sociedad 23h30 ngày 31/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Sociedad lúc 23h30 ngày 31/3 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Sociedad (1/4:0)

Với một tân binh lại còn thuộc diện "vé vớt" (phải đá playoff thăng hạng) như Alaves thì thành tích hiện giờ (32 điểm/29 vòng) đã là vượt quá sự mong đợi. Về mặt lý thuyết, đội bóng của HLV Luis Garcia mà giành thêm được 8 điểm thì sẽ chắc chắn trụ hạng và họ còn 9 vòng để chạm đến được cột mốc đó.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Sociedad

Dù Alaves chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG nhưng số thất bại vẫn ngang số trận hòa nên không đến mức quá tệ. Riêng trên sân nhà Mendizorroza, đội bóng xứ Basque đã 3 trận liền không thua. Chỉ có điều trong cả 3 trận, Alaves đều được đánh giá cao hơn chứ tới đây, họ phải nhận vai "đội yếu" trước người hàng xóm Sociedad.

Đây là lần thứ 5 trong mùa giải 2023/24, Alaves bị đánh giá thấp tại sào huyệt và 3/4 lần trước đó họ phải lâm vào cảnh trắng tay. Bên kia sân, Sociedad đã thắng trọn vẹn 2 vòng mới nhất ở giải VĐQG dù đối thủ đều trong diện "nguy hiểm" (Cadiz thứ 18 và Granada thứ 19).

Nhưng nhờ vậy, thầy trò HLV Imanol Alguacil đã giữ vững được vị trí thứ 5 trên BXH. Về mặt "hình thức", Sociedad đang sở hữu thành tích đá sân khách tốt thứ 4 La Liga 2023/24 tuy nhiên Txuri-Urdin chưa từng thắng liền 2 trận xa nhà liên tiếp mà mới đây họ vừa hạ gục chủ nhà Granada.

Ngoài ra, Sociedad đã không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 3 chuyến viếng thăm Mendizorroza vừa qua - bằng chứng cho thấy sự khó lường của các trận derby kể cả khi trình độ đôi bên chênh lệch. Nói đâu xa lượt đi mùa này, Sociedad suýt thua Alaves nếu như không kịp gỡ hòa 1-1 vào phút 90+6 dù rằng một phần nguyên nhân họ chơi không tốt là do bị mất người từ hiệp 1.

Như vậy dù cán cân vẫn nghiêng về phía Sociedad nhưng khả năng Alaves có điểm xem ra không bất khả thi dù rằng kịch bản này không dành cho người yếu tim.

  • Lựa chọn: Alaves (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Sociedad (2)

7/9 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên có dưới 3 tình huống lưới rung. Alaves bắt buộc phải theo đuổi lối chơi chặt chẽ cho phù hợp với hoàn cảnh nên chẳng ngạc nhiên khi họ ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận ở La Liga mùa này. Đổi lại chọc thủng lưới đội bóng này không dễ đặc biệt trên sân nhà. Chẳng thế mà Alaves chỉ bị thủng lưới trên 1 lần ở 1/11 trận vừa qua tại tổ ấm Mendizorroza. Sociedad cũng được dự đoán không thắng nên cuộc chơi có lẽ sẽ ít bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Alaves vs Sociedad

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, J Lopez; Blanco, Guevara; Rioja, Guridi, Vicente; Omorodion.
  • Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Elustondo, Tierney; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Oyarzabal, Zakharyan.

Dự đoán kết quả Alaves vs Sociedad: 0-0

Thống kê Alaves vs Sociedad

Alaves vs Sociedad
Đối đầu Alaves vs Sociedad
Alaves vs Sociedad
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X