Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Real Betis 0h15 ngày 26/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Real Betis lúc 0h15 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alaves vs Real Betis

Real Betis khép lại La Liga 2023/24 ở vị trí thứ 7 chung cuộc, kém hơn 3 mùa trước đó (thứ 5 hoặc 6) nhưng dẫu sao họ vẫn tiếp tục được tham dự đấu trường châu Âu dù là Conference League "thấp kém" nhất. Cách đây vài ngày, HLV Pellegrini cùng các học trò đã vượt qua Kryvbas (Ukraine) với tỷ số 2-0 để đặt một chân vào vòng bảng chính thức của "cúp C3".

Nhưng trước đó, Betis đã có ngày ra quân không như ý ở mặt trận chính La Liga dù đối thủ là một Girona đứng thứ 3 mùa vừa rồi. Sở dĩ như vậy là bởi đội bóng xứ Andalusia có lợi thế sân nhà, phải "nằm trên" cũng như mở được tỷ số từ rất sớm (phút thứ 6).

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Betis

Vòng này do phải làm khách cũng như được nhận vai "đội yếu" thì Betis hẳn sẽ bớt áp lực hơn vì chỉ cần hòa đã là ... thành công, nhất là khi Alaves không hề tầm thường như nhiều người nghĩ. Đừng nhìn vào kết quả trận ra quân vừa rồi (thua Celta Vigo) mà vội phán xét về năng lực của Alaves.

Hãy nhớ rằng mùa trước Alaves đứng hạng 10 chung cuộc - vị trí được xem là ấn tượng với một đội gán mác tân binh. Đặc biệt sào huyệt Mendizorroza đóng vai trò then chốt khi mà Alaves là đội đá sân nhà tốt thứ 7 giải đấu (thắng 9, hòa 4, thua 6).

Tuy nhiên nếu chỉ lấy những hôm mà Alaves được xếp tương tự màn tiếp khách sắp tới (+0 hoặc +1/4) thì thống kê bớt "đẹp đi" đáng kể: thắng có 2/5 trận như vậy. Trái lại, Real Betis tỏ ra vô cùng đáng gờm trước những ông chủ nhà dạng Alaves: không thua 8/10 chuyến làm khách thuộc La Liga mà bị "xếp dưới" ở mức 1/4 (hoặc 0).

Một trong số đó diễn ra trên sân ... Mendizorroza vào tháng 10 năm ngoái với kết quả hòa 1-1. Chính xác nếu chỉ tính mặt trận VĐQG Tây Ban Nha thì từ năm 2018 tới giờ, Alaves chưa từng được nếm trải cảm giác chiến thắng khi đón tiếp Betis (thua 3/6). Kịch bản đó hoàn toàn có thể tái diễn vào đêm nay, thậm chí chưa biết chừng Betis còn bỏ túi trọn vẹn 3 điểm chứ không chỉ dừng lại ở 1 điểm ít ỏi.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Alaves vs Real Betis sẽ diễn ra vào lúc 0h15 ngày 26/8.

Nhận định diễn biến Alaves vs Real Betis

Với việc giữ nguyên băng ghế huấn luyện thì Alaves chắc chắn sẽ duy trì phong cách chặt chẽ đã giúp họ thành công mùa trước. Hãy nhớ rằng 14/19 trận sân nhà của Alaves tại La Liga 2023/24 chỉ có tối đa 2 tình huống lập công. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 4 lần ra sân gần đây của Real Betis và 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên

Đội hình dự kiến Alaves vs Real Betis

  • Alaves: Sivera; Vicente, Abqar, Tenaglia, Diarra; Guevara, Blanco; Romero, Guridi, Conechny; Kike Garcia
  • Real Betis: Silva; Sabaly, Bartra, Llorente, Perraud; Carvalho, Roca; Fornals, Fekir, Juanmi; Ruibal

Dự đoán kết quả Alaves vs Real Betis: 0-1

Thống kê Alaves vs Real Betis

Alaves vs Real Betis
Đối đầu Alaves vs Real Betis
Alaves vs Real Betis
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X