Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Mallorca 0h30 ngày 25/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Mallorca lúc 0h30 ngày 25/2 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Alaves vs Mallorca (0:1/2)

Alaves vẫn đang cần mẫn tích lũy điểm số trên hành trình trụ hạng. Sau khi thua ĐKVĐ Barca, thầy trò HLV Luis Garcia đều có điểm trước Betis và Villarreal - hai đội bóng có thể đang lâm vào cảnh thất thế mùa này nhưng vẫn nằm trong diện tên tuổi lớn của giải đấu (đều nằm trong Top 6 mùa trước). Lưu ý thêm trong cả 2 trận đấu, Alaves không hề tỏ ra lép vế (tức là xứng đáng có điểm).

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Mallorca

Hiện tại, đội bóng nằm ở xứ Basque đang nắm trong tay 28 điểm sau 25 vòng tại La Liga 2023/24, hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Cadiz thứ 18) tới 11 điểm quá an toàn. Vòng này, Alaves được tung hoành dưới mái vòm Mendizorroza và đón tiếp Mallorca, đối thủ họ đã không thể đánh bại trong 4 cuộc đụng độ mới nhất (thậm chí thua đến 3).

Nhưng có một số lý do để tin rằng Alaves sẽ ngắt được mạch đối đầu nghèo nàn đó. Thứ nhất Mallorca bây giờ phần nào đánh mất đi cái "khí chất" của một đội xếp hạng 9 La Liga mùa trước (kém nhóm được dự các cúp châu Âu có 3 điểm). Sau giai đoạn "hòa liên miên" (5/8) thì dạo gần đây CLB xứ đảo còn tệ hơn: thua 3/4 trận mới nhất thuộc giải VĐQG.

Thứ hai, Mallorca chẳng những không thắng mà còn thua đến 5/7 chuyến làm khách vừa qua tại đấu trường La Liga. Quan trọng hơn, vào giữa tuần sau đội bóng xứ đảo sẽ phải chơi trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua TBN gặp Sociedad mà nếu thắng họ sẽ lọt vào chung kết đồng nghĩa có quyền mơ tới danh hiệu vô địch (kèm theo tấm vé tham dự Europa League) nên giới nhận định bóng đá cho rằng thầy trò HLV Aguirre sẵn sàng "hy sinh" trận đấu với Alaves để dồn sức tối đa cho mục tiêu đi đến chung kết Copa del Rey, nhất là khi tình thế hiện tại của họ ở La Liga chưa nguy ngập (còn hơn khu vực nguy hiểm 6 điểm).

Cuối cùng, Alaves khá đáng tin trong những lần được đánh giá cao hơn trên sân nhà mùa này: thắng 5/9 trận như vậy trên mọi đấu trường (từ -0 đến -3/4).

  • Lựa chọn: Alaves

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Mallorca (1 3/4)

Hai đội nằm trong nhóm đá "chán" nhất La Liga 2023/24: đều ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận. Chưa kể cặp đấu này vốn dĩ thường xuyên tạo cảm giác "buồn ngủ" cho người xem: 9/10 màn đụng độ gần nhất tại các giải chính thức đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Cộng thêm mức TSBT chính chỉ là 1 3/4 (không thể thấp hơn được nữa), trận đấu này thực sự rất hứa hẹn sẽ kém hấp dẫn. 

Đội hình dự kiến Alaves vs Mallorca

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, Duarte; Blanco, Guevara; Sola, Guridi, Rioja; Omorodion
  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Copete, Nastasic, Costa; A Sanchez, Costa, D Rodriguez; Larin, Muriqi

Dự đoán kết quả Alaves vs Mallorca: 1-0

Thống kê Alaves vs Mallorca

Alaves vs Mallorca
Đối đầu Alaves vs Mallorca
Alaves vs Mallorca
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X