Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Levante 2h00 ngày 12/6 (Playoff La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 10/06/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Levante lúc 2h00 ngày 12/6 (Playoff giành quyền tham dự La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
Alaves vs Levante
Alaves vs Levante

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Levante (0:1/4): 0-0

Trận chung kết playoff tranh vé tham dự La Liga 2023/24 là cuộc đối đầu giữa Levante (thứ 3) và Alaves (thứ 4). Điểm trùng hợp là cả hai mùa trước cùng thi đấu ở .... La Liga và Levante cũng là đội xếp trên (19 so với 20). Trên phương diện đối đầu, Levante tỏ ra trội hơn hẳn khi toàn thắng 3 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

Trước đó tại bán kết playoff, đội bóng của thầy trò HLV Javier Calleja cũng để lại ấn tượng mạnh khi dễ dàng đánh bại Albacete trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-1. Tổng thể Levante đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng.

Việc được chơi lượt về trên sân nhà là một lợi thế cho Levante vì họ có thể tính toán kết quả hợp lý ở lượt đi trên sân của đối thủ. Cần nhớ rằng, Granotes chỉ thua 1/7 trận sân khách vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Alaves cũng đang chơi không tệ: bất bại 6 trận mới nhất song chỉ thắng 2 trong số đó. Phong độ sân nhà không có gì quá khác biệt khi số trận hòa (4) tương đương với số chiến thắng (4) sau 8 lần tiếp khách gần đây.

Như vậy, Alaves chẳng có lý do gì để ngán Levante nhưng thắng được hay không lại là chuyện khác và nhiều khả năng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Levante (2)

Với tính chất quan trọng của trận đấu và phía trước còn trận lượt về nên khó có chuyện đôi bên chơi sòng phẳng. Thống kê cũng chỉ ra 6/9 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 6/7 trận mới nhất của Alaves cùng 5/7 trận sân khách gần đây của Levante chung kịch bản: dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Alaves vs Levante

  • Alaves: Sivera; Tenaglia, Abqar, Sedlar, Duarte; Moya, Blanco; Rioja, Guridi, Rebbach; Villalibre
  • Levante: Femenias; Pubill, Postigo, Vezo, Munoz; Montiel, Iborra, Pepelu, De Frutos; Bouldini, Brugue

Thống kê Alaves vs Levante

Alaves vs Levante
Đối đầu Alaves vs Levante
Alaves vs Levante
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Levante
Thành tích gần đây Levante

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X