Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Las Palmas 22h00 ngày 1/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Las Palmas lúc 22h00 ngày 1/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alaves vs Las Palmas

Mùa trước cả hai cùng sắm vai tân binh tại La Liga và tất nhiên cùng trụ hạng thành công, trong đó thành tích của Alaves nhỉnh hơn (thứ 10 với 46 điểm, hơn Las Palmas 6 điểm). Song khoảng cách đó phần nhiều do sự khác biệt ở chặng về đích khi Alaves nước rút hay còn phía đối diện thì dở tệ.

Thậm chí màn trình diễn vô cùng nghèo nàn của Las Palmas còn được nối dài sang tận mùa giải mới 2024/25 dù đội bóng này đã tiến hành thay tướng. Cụ thể, Los Amarillos đã 17 trận liên tiếp ở sân chơi số 1 xứ bò tót không được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 10). Nhưng riêng mùa này trớ trêu thay, Las Palmas lại thua tân binh Leganes trong khi chia điểm với Sevilla không yếu và giữa tuần vừa rồi suýt đánh bại ĐKVĐ Real Madrid (bị từ chối 1 bàn vào cuối trận).

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga
Alaves vs Las Palmas

Như vậy nếu bảo Las Palmas phiên bản mới Luis Carrion chơi dở thì cũng không thực sự chính xác mà chuẩn nhất phải dùng cụm từ "không biết đâu mà lần" nhưng chính vì thế mà đội bóng xứ đảo Canary trở nên khó lường, nhất là khi trận tới phải làm khách và bị "xếp dưới".

Nếu nhìn đơn thuần về mặt điểm số thì Alaves tất nhiên đang ổn hơn Las Palmas khi ít ra đã có được một chiến thắng, lại còn ngay trên sân của Sociedad mạnh hơn (thứ 6 mùa trước). Tuy vậy, hôm đó đội bóng dưới quyền HLV Luis Garcia mà có lợi thế hơn người từ phút 29 thì chắc gì đã giành được số điểm trọn vẹn sau 2 vòng đầu tiên hòa Sevilla và thua Celta Vigo.

Dĩ nhiên điểm tựa sân bãi mang đến cho Alaves nhiều lợi thế nhưng với năng lực chỉ ở mức trung bình thấp thì đội bóng xứ Basque làm sao đủ sức muốn thắng ai thì thắng kể cả được đánh giá cao hơn. Nói đâu xa tháng 12 năm ngoái, họ thua chính ... Las Palmas trong trận cầu được nhìn nhận tương tự màn đón tiếp sắp tới.

Đặt vào bối cảnh cả vị thế lẫn phong độ của Alaves đều đang tốt hơn đối thủ so với lần gặp nhau trước đó thì việc giữ nguyên mức đánh giá xem ra không thể xem là tích cực. Kết hợp với sự khó lường của Las Palmas cùng thực tế Alaves đã 4 trận liên tiếp không đánh bại được đại diện xứ đảo thì kịch bản đội khách ra về với điểm số trong tay là tương đối khả thi theo quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá.

Nhận định diễn biến Alaves vs Las Palmas

Cặp đấu này họa hoàn lắm mới cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng. Chẳng thế mà chỉ 2/12 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên có trên 2 tình huống lập công. Las Palmas đang có phong độ thấp nên cũng chẳng thể kỳ vọng gì nhiều còn trên sân nhà, Alaves cùng lắm chỉ nổ súng trên 2 phát trong những chiến thắng mà thôi. Đổi lại, họ hiếm khi bị các đội khách chọc thủng lưới 3 lần (hoặc hơn).

Đội hình dự kiến Alaves vs Las Palmas

  • Alaves: Sivera; Tenaglia, Abqar, Sedlar, Sanchez; Blancos, Guevara; Vicente, Guridi, Conechny; Kike
  • Las Palmas: Cillessen; Suarez, McKenna, Marmol, A Munoz; J Munoz, Rodriguez; Marvin, Moleiro, Sandro; McBurnie

Dự đoán kết quả Alaves vs Las Palmas: 1-1

Thống kê Alaves vs Las Palmas

Alaves vs Las Palmas
Đối đầu Alaves vs Las Palmas
Alaves vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X